Âm Nhạc

World Tour của Wanna One: Châu Á giành nhau từng vé, Châu Mỹ phải đổi chỗ tổ chức vì… ế

Theo AllKpop
Chia sẻ

Có vẻ như công ty mới của Wanna One cũng không thể làm các fan hài lòng.

Công ty quản lí của Wanna One Swing Entertainment đang gặp phải nhiều lùm xùm ngay từ khi mới đi vào hoạt động. Dọa kiện fan vì dám chụp hình, quay clip Wanna One, album sản xuất chất lượng kém, chỉ những điều này thì cũng đủ để khiến hình ảnh Swing trở nên tệ hại trong mắt cư dân mạng. Mới đây, công ty này lại tiếp tục làm người hâm mộ phẫn nộ khi định hướng sai đường đi nước bước cho tour diễn quanh thế giới đầu tiên của nhóm.

Cụ thể, trong khuôn khổ tour diễn One: The World của Wanna One, Swing đã lên kế hoạch tổ chức 4 buổi diễn với quy mô lớn tại Mỹ nhưng sau khi vé mở bán, tình cảnh ế ẩm đã diễn ra. Nhà sản xuất buộc lòng phải chuyển nơi tổ chức đến các sân khấu có sức chứa nhỏ hơn.

Tại Atlanta, từ nơi có 13 000 ghế đến nơi chỉ có 2 750 ghế.

Tại Dallad, từ nơi có 13 500 ghế đến nơi chỉ có 6 350 ghế.

Tại Chicago, từ nơi có 18 500 ghế đến nơi chỉ có 4 400 ghế.

Swing Entertainment là công ty được thành lập để quản lí hoạt động của Wanna One sau khi nhóm rời khỏi YMC Entertainment. Mang tiếng là vậy nhưng cách Swing làm việc lại có nhiều lỗ hổng.

Hàng loạt fansign của các chàng trai đã “đóng cửa” để phản đối hành động vô lý của công ty này.

Về việc conert tại Mỹ bị ế vé, các fan tự hỏi rằng tại sao Swing lại chọn hướng đi sai lầm như vậy. Bởi tên tuổi Wanna One vẫn còn rất mờ nhạt tại thị trường âm nhạc này mà lại tổ chức tận 4 concert lớn. Trong khi đó ở Châu Á, 11 anh chàng đang nổi như cồn, vé luôn trong tình trạng khan hiếm thì Swing lại không bổ sung thêm buổi diễn nào.

Bằng chứng là 3 đêm diễn mở màn World Tour tại Hàn Quốc, vé concert không đủ để bán, giá chợ đen gấp 2 3 lần nhưng fan vẫn chi tiền mua lại.

Lúc trước, người hâm mộ vui mừng khi Wanna One được “chuyển nhà” bởi công ty cũ quá tệ nhưng đến bây giờ rơi vào tay Swing, tình hình cũng không khá khẩm hơn là bao.

Nhóm vừa có màn tái xuất với album 1÷χ=1 (UNDIVIDED) và bài hát chủ đề Light.

MV Light

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất