Âm Nhạc

World tour của BlackPink bất ngờ 'dừng chân' tại Macao, các 'cô gái vàng' nhà YG lăm le quay trở lại Châu Á?

Tùng Dương
Chia sẻ

BlackPink sẽ một lần nữa mang world tour quay trở lại các nước Châu Á và điểm dừng chân đầu tiên là Macao.

Mới đây, người hâm mộ của BlackPink ở Châu Á vô cùng phấn khích trước tấm poster vừa được nhóm đăng tải. Tưởng chừng như các cô gái tài năng nhà YG đã hoàn thành xong tour diễn ở châu lục này vào hồi tháng 3 vừa rồi nhưng theo thông tin mới nhất, BlackPink sẽ một lần nữa đem world tour quay trở lại Châu Á và điểm dừng chân đầu tiên là Macao. Các cô gái sẽ có mặt tại Cotai Arena, Macao vào ngày 8/6 sau khi hoàn thành xong chuyến lưu diễn ở Châu Âu, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.

Poster cho world tour của BlackPink tại Macao.

2019 World Tour BlackPink In Your Area là tour diễn vòng quanh thế giới đầu tiên trong sự nghiệp của nhóm nhạc nữ BlackPink. Tour khởi động vào ngày 11 tháng 1 năm 2019 tại Bangkok, Thái Lan và sẽ đến các nước châu Đại Dương, Châu Á, Châu Âu và Bắc Mỹ. Hiện người hâm mộ ở các nước Châu Á chưa từng được world tour này ghé thăm đang rất hi vọng BlackPink sẽ đặt chân đến đất nước của mình. Và liệu Việt Nam hay các nước Châu Á nào khác sẽ bất ngờ xuất hiện trên poster của 2019 World Tour BlackPink In Your Area? Hãy cùng chờ xem nhé!

Sau khi hoàn thành xong tour diễn ở các nước Châu Âu, Bắc Mỹ và Nam Mỹ, BlackPink sẽ quay trở lại Châu Á và điểm dừng chân đầu tiên là Macao.

Sau Macao thì liệu đất nước Châu Á nào sẽ được các cô nàng ghé thăm? Hãy cùng chờ xem nhé!

MV Kill This Love - BlackPink.

Xem thêm: MV BlackPink bị cấm vì lý do “trời ơi”

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin mới nhất