Âm Nhạc

'Witness' thất bại từ album đến tour: Katy Perry quyết định tạm dừng sự nghiệp để hồi phục

Tố Như
Chia sẻ

Với những chia sẻ gần đây, Katy Perry có lẽ đang chuẩn bị "giải nghệ" sau bao nhiêu năm tháng tung hoành làng pop?

Sau những năm tháng tung hoành làng pop với vô số những thành tích khủng, nay cô nàng Katy Perry vừa có 1 quyết định lớn với sự nghiệp của mình: tạm thời từ giã sự nghiệp âm nhạc trong 1 thời gian dài. Lẽ nào sau thất bại của Witness, cô nàng này sụp đổ đến vậy sao?

Katy Perry đang định giải nghệ thật sao?

Nàng mèo tinh nghịch của làng nhạc đã chia sẻ đôi điều như sau: “Tôi sẽ không xác lập thêm 1 kỉ lục nào nữa, tôi thấy vậy là quá đủ rồi. Tôi nghĩ mình đã chạm đến đỉnh cao của một ngôi sao nhạc Pop, à vâng tôi biết ơn mọi người vì điều đó. tôi yêu âm nhạc lắm chứ nhưng tôi không muốn mình là một phần của các cuộc đấu tranh giành giật danh tiếng, đua đòi doanh số này nọ nữa. Tôi là một người nghệ sĩ, đối với bản thân mình, tôi thấy chẳng cần cải thiện thêm gì nữa…..”

Katy có lẽ đã quá chán ngán với cục diện showbiz: ganh đua và tranh đấu.

Katy Perry bộc bạch cũng trong buổi phỏng vấn: “Tôi đã ở trong giới showbiz này suốt 10 năm nay rồi, đã đến lúc phải tận hưởng và thư giãn cuộc sống.” Có lẽ đây chính là lời tạm biệt ngắn gọn cô nàng này dành tới các fan, tạm biệt showbiz ồn ào, tạm biệt làng âm nhạc ganh đua, Katy Perry sẽ thả mình thư giãn trong suốt thời gian tới.

Làng pop đã mờ nhạt suốt thời gian qua, giờ thêm Katy Perry rời đi thế này lại càng thảm hơn nữa.

Hi vọng cô nàng sẽ sớm quay lại.

Đối với làng pop thập niên 10s, cái tên Katy Perry là 1 trong những cái tên gây ảnh hưởng nhất xuyên suốt sự nghiệp đỉnh cao của mình. Cùng các đồng nghiệp khác, cô đã có công đưa nhạc pop lên tới thời đỉnh cao của nó vào những năm 2010. Nay làng pop lại đang sụp đổ 1 lần nữa, Katy lại đúng thời điểm này tuyên bố tạm giải nghệ thế này thì không biết chuyện gì có thể tệ hơn được nữa chứ.

Hot N Cold - 1 trong những bản hit để đời của cô nàng này.

Thời hoàng kim của sự nghiệp của cô nàng này - album Teenage Dream là 1 trong những album thay đổi làng pop.

Nối tiếp thành công, Roar tiếp tục gây được tiếng vang.

Sau khi thay đổi hình ảnh với Witness, cô nàng này có hơi…chùng xuống 1 chút.

Thôi thì đây cũng là quyết định của cô, hãy để Katy Perry được nghỉ ngơi 1 thời gian sau nhiều áp lực cô đã phải chịu đựng nhé mọi người ơi! Và biết đâu được, sau khi nghỉ ngơi thật sự đủ, cô nàng sẽ quay trở lại với 1 nguồn năng lực hoàn toàn mới, quay lại và cháy bỏng hơn bao giờ hết thì sao?

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin mới nhất