Âm Nhạc

Sức mạnh việc hợp tác cùng BTS: Ca khúc của Younha lập thành tích ấn tượng tại BXH iTunes Mỹ

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Ca khúc trưởng nhóm BTS kết hợp cùng nữ ca sĩ Younha tiếp tục đạt thành tích mới.

BTS được biết đến là nhóm nhạc công phá mọi BXH âm nhạc cho những sản phẩm âm nhạc của mình. Không chỉ các bài hát cộp mác nhóm, những ca khúc các thành viên kết hợp với những nghệ sĩ khác cũng “lợi hại” không kém. Trong số ấy có thể kể đến ca khúc Winter Flower của nữ ca sĩ Younha phối hợp cùng trưởng nhóm BTS là RM. Mới đây, Winter Flower của Younha ft RM (BTS) đã lọt top iTunes Mỹ đầy ấn tượng.

Bài hát Winter Flower của Younha ft RM (BTS) đã lọt top iTunes Mỹ.

Cụ thể, vào ngày 6/1 vừa qua, nữ ca sĩ Younha đã có màn comeback với mini album mới mang tên Unstable Mindset, trong số ấy có ca khúc Winter Flower. Đây là ca khúc do Eden, Ollounder, và Leez sáng tác và đặc biệt là cô nàng còn có màn kết hợp cùng trưởng nhóm của BTS là RM. Anh chàng không chỉ góp giọng trong ca khúc mà còn tham gia viết lời cho bài hát này. Một lần nữa, sức mạnh của sự hợp tác cùng BTS tiếp tục được chứng minh khi chỉ trong vòng 2 ngày, bài hát Winter Flower của Younha ft RM (BTS) đã lọt top iTunes Mỹ.

Cô nàng Younha.

Anh chàng RM.

Không bài hát nào mà của các thành viên BTS kết hợp với nghệ sĩ khác không đạt thành tích ấn tượng, điển hình là màn hợp tác ăn ý của Heize và Suga. Không chỉ vậy, việc Winter Flower của Younha ft RM (BTS) đã lọt top iTunes Mỹ giúp cô nàng trở thành nữ nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên có mặt tại BXH danh tiếng này. Bài hát Winter Flower sở hữu chất nhạc độc lạ bởi những tiết tấu dồn dập và giọng ca của Younha vô cùng da diết. Kết hợp với đó là những câu rap đầy mạnh mẽ của anh chàng RM giúp tạo điểm nhấn ấn tượng cho bài hát.

RM và nữ ca sĩ Younha.

Winter Flower của Younha ft RM (BTS)

Xin chúc mừng thành tích mới cho màn kết hợp của RM và Younha!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất