Âm Nhạc

Trước thềm Kim Jinwoo lên đường nhập ngũ, WINNER xác nhận trở lại đường đua âm nhạc tháng 10

Đậu Đậu
Chia sẻ

Đây chắc chắn là một sản phẩm ý nghĩa đối với người hâm mộ WINNER.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã xác nhận về một cái tên mới sẽ tham gia vào đường đua Kpop tháng 10 này. Cụ thể, Osen đã đưa tin về việc WINNER đang thực hiện một album mới để chuẩn bị cho lần comeback sắp tới, nhóm dự kiến sẽ phát hành sản phẩm trước thềm diễn ra concert WINNER [CROSS] TOUR IN SEOUL (26-27/10). Đồng thời, YG Entertainment mới đây cũng đã lên tiếng xác nhận về thông tin này, tuy nhiên thời gian mà WINNER comeback vẫn chưa được ấn định.

YG Entertainment xác nhận WINNER comeback vào tháng 10 này.

Đáng chú ý hơn, đây rất có thể sẽ là album cuối cùng có sự góp mặt đầy đủ của 4 thành viên trước khi anh cả Kim Jinwoo lên đường nhập ngũ. Trước đó, thông tin Jinwoo chuẩn bị nhập ngũ đã khiến cho người hâm mộ không khỏi buồn bã, vì điều này đồng nghĩa với việc những dự án của WINNER sẽ gặp khó khăn, thậm chí bị đình chỉ. Nên việc Winner xác nhận trở lại với album mới được xem như là một món quà tuyệt vời dành cho người hâm mộ, ít ra hoạt động của nhóm sẽ không bị trì trệ quá nhiều sau khi thiếu đi một thành viên.

Đây có thể sẽ là album cuối cùng có đủ 4 thành viên trước khi Kim Jinwoo lên đường nhập ngũ.

Vừa qua, WINNER cũng đã kết thúc thành công chuỗi tour diễn của mình tại Nhật Bản, sau đó sẽ tiếp tục “chạy đua” cho những đêm diễn khác tại Đài Bắc, Jakarta, Bangkok, Kuala Lumpur, Manila và Singapore. Đồng thời, concert WINNER [CROSS] TOUR IN SEOUL cũng sẽ được diễn ra vào ngày 26-27/10 tại Olympic Park KSPO DOME, Hàn Quốc.

WINNER sẽ chính thức trở lại sau Ah Yeah ra mắt vào tháng 5 vừa qua.

Xem thêm: Là fan cứng, bạn đã thuộc lòng những MV xuất sắc trong sự nghiệp của WINNER?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất