Âm Nhạc

WINNER ngủ gật trên xe, fan đội mưa chờ đợi màn comeback đầu tiên của nhóm với 'Ah Yeah'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Màn comeback đầu tiên với Ah Yeah của WINNER trên Inkigayo vừa được SBS công bố.

Một thời gian sau khi ra mắt album chính thức We cùng ca khúc chủ đề Ah Yeah, WINNER đã nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả cùng một số thành công nhất định. Mới đây, trên kênh youtube chính thức của nhóm vừa đăng tải một clip ghi lại cảnh hậu trường thú vị trước sân khấu comeback đầu tiên trình diễn Ah Yeah tại SBS Inkigayo.

Hậu trường biểu diễn Ah Yeah trên sân khấu SBS Inkigayo của WINNER.

Mở đầu trailer là hình ảnh anh chàng Kang Seung Yoon đang ngồi trên xe để di chuyển đến địa điểm ghi hình chương trình SBS Inkigayo tại Seoul. Thời tiết buổi tối đổ mưa rả rích, nhưng tất cả không thể ngăn cản sự cuồng nhiệt ủng hộ của người hâm mộ. Ngay từ sớm, các fan đã háo hức đội mưa xếp hàng chờ đợi được vào khán đài để cổ vũ cho các chàng trai nhà YG.

Kang Seung Yoon mở đầu clip với hình ảnh trong xe di chuyển đến trường quay.

Fan xếp hàng dài chờ đợi cổ vũ cho nhóm.

Sau khi trang điểm, anh chàng Seung Yoon trở thành hướng dẫn viên qua giới thiệu, trêu chọc từng thành viên trong nhóm. Bởi lịch trình bận rộn, có vẻ như các chàng trai Winner phải tranh thủ làm việc và sinh hoạt mọi lúc. Trong khi Jinwoo bắt đầu… đánh răng sau khi trang điểm, Mino lại cố gắng ngả lưng trên ghế sofa trước giờ diễn. Thế nhưng khi vừa bước lên sân khấu, cả 4 cùng nhau bùng nổ với những giai điệu và sự cuồng nhiệt của người hâm mộ dưới khán đài.

Cả nhóm chia sẻ những hình ảnh thú vị trong hậu trường ghi hình.

Và cảnh trình diễn trên sân khấu.

Cuối đoạn clip, WINNER gửi lời cảm ơn tới fan, những người luôn theo dõi, cổ vũ hết mình cho nhóm trong thời gian qua. Đồng thời, WINNER cũng hứa sẽ làm việc thật chăm chỉ để không phụ lòng người hâm mộ. Cùng tiếp tục ủng hộ và chúc cho các chàng trai nhà YG thật thành công trên chặng đường âm nhạc sắp tới của mình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất