Âm Nhạc

WINNER tiếp tục 'nhá hàng nóng': Stylist nhà YG lỡ tay rồi giờ sửa sai?

PEACH
Chia sẻ

Những hình ảnh cực hút mắt như một lời nhắc nhở: Hãy sẵn sàng chờ đợi đi vì WINNER sắp trở lại rồi đây!

Một trong những tên tuổi Kpop đáng gớm cũng trở lại trong mùa hè này chính là WINNER. Sau thành công của Fate Number For vào tháng tư, WINNER sẽ chính thức trở lại đường đua với single mang tên Our Twenty For.

Trong số những hình ảnh nhá hàng được tung ra, một bức ảnh teaser chung của cả nhóm khiến cộng đồng Incles “hoang mang” vì WINNER trông quá khác lạ với trang phục có nhiều điểm khó hiểu: Áo sơ mi cổ nơ nữ sinh, chiếc quần “không biết là quần hay váy”. Nhiều fan còn đòi “hỏi thăm” stylist nhà YG, nhưng biết đâu chính hình ảnh độc đáo này là “chiêu” giúp WINNER gây được sự chú ý trong lần trở lại giữa mùa hè “rực lửa” của đấu trường Kpop?

Bức ảnh teaser gây hoang mang của WINNER.

Nhưng ngay sau đó, fan của WINNER lại được dịp “lịm tim” trước những hình ảnh teaser từng thành viên đẹp lung linh của Yoon, Mino, JinU và Hoony. Điểm chung trong teaser cá nhân của các chàng trai WINNER chính là phông nền bầu trời xanh trong và bãi biển tươi mát, đúng như concept “những chàng trai mùa hè”. Dựa trên những hình ảnh cực hút mắt này, có thể dễ dàng dự đoán rằng WINNER sẽ mang đến những giai điệu tươi sáng, trẻ trung, đúng chất mùa hè sôi động trong lần trở lại này.

Trưởng nhóm Yoon.

Rapper quyến rũ Mino.

Chàng trai đẹp hơn hoa JinU.

Vitamin của WINNER, Hoony.

Single tiếp theo của bốn chàng trai nhà YG sẽ được phát hành vào ngày 4/8, gồm hai ca khúc chủ đề. Trong đó, Love Me Love Me là ca khúc được sáng tác bởi Yoon (Seung Yoon), Mino, Hoony (Seung Hoon) kết hợp cùng Future Bounce. Ba anh chàng tài năng của WINNER cũng hợp tác với Future Bounce và Bekuh BOOM trong ca khúc chủ đề thứ hai Island.

Mặc dù lần trở lại này, WINNER phải “đụng độ” với những đối thủ như nhóm nhạc quốc dân SNSD hay tân binh đầy hứa hẹn Wanna One, nhưng chắc chắn bốn chàng trai vàng nhà YG vẫn sẽ nhận được sự đón nhận nồng nhiệt, bởi cái tên WINNER đã là một sự khẳng định cho chất lượng âm nhạc tuyệt vời. Tất cả những gì chúng ta cần làm là đếm ngược đến giờ G ngày 4/8 để tận hưởng màn comeback đầy hứa hẹn của WINNER mà thôi!

Chia sẻ

Bài viết

PEACH

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất