Âm Nhạc

Thước phim kỉ niệm 'Remember' chính thức lên sóng cũng là lúc WINNER tạm ngưng hoạt động

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

MV Remember vừa được WINNER phát hành đã mang đến nhiều cảm xúc đặc biệt cho fan.

Ca khúc mở đường comeback của WINNER - Hold.

Đường đua Kpop tháng 4 sôi nổi hơn bao giờ hết khi “chiến binh” đến từ YG Entertainment - nhóm WINNER chính thức tham gia. Để mở đường cho màn comeback trong năm 2020 của mình, WINNER đã phát hành ca khúc Hold với concept anh trai em gái dễ thương. Và thời gian gần đây, WINNER không ngừng nhá hàng hình ảnh, giai điệu của bài hát chính thức. Không để fan đợi lâu, WINNER chính thức ra mắt MV Remember như một món quà kỉ niệm gửi đến người hâm mộ.

WINNER chính thức ra mắt MV Remember như một món quà kỉ niệm.

MV Remember của WINNER.

Cụ thể, vào ngày 9/4/2020, nhóm WINNER chính thức ra mắt MV Remember trên trang Youtube của nhóm. Ca khúc Remember nằm trong full album thứ 3 cùng tến của nhóm WINNER và ca khúc này được chính thành viên Mino tham gia viết lời và sản xuất. Không quá khác biệt với teaser nhá hàng, WINNER mang đến một concept đơn giản, đưa khán giả trở lại những buổi concert hoành tráng với những banner, tiếng reo hò và cổ vũ cuồng nhiệt. Có thể nói được đứng trên sân khấu biểu diễn cho khán giả, fandom INNER CIRCLE luôn là một điều được các thành viên WINNER trân trọng, đáng ghi nhớ. Cảm động hơn nữa là hình ảnh cả 4 thành viên WINNER cùng ở cạnh nhau, cùng hoạt động, chạy lịch trình, dù có thấy mệt mỏi, thử thách nhưng chỉ cần cùng nhau thì mọi khoảnh khắc đều rất đáng khắc ghi.

WINNER cùng fan nhìn lại kỉ niệm những đêm concert sôi động.

Các thành viên WINNER nhớ về những ngày hoạt động cùng nhau.

Tất cả đều là những kí ức đẹp đẽ của WINNER.

Thành viên Jinwoo cũng đã chính thức lên đường nhập ngũ trước 1 tuần ca khúc Remember được phát hành. Có lẽ vì thế những hình ảnh WINNER còn đủ 4 thành viên hoạt động và ở bên cạnh nhau trong MV thế này đã đem đến cho fan nhiều cảm xúc khó tả. Sẽ phải mất một thời gian để họ lại được thấy một WINNER hoàn chỉnh đội hình như thế. Trước đó YG Entertainment cũng thông báo rằng WINNER sẽ tạm dừng các hoạt động theo nhóm sau khi phát hành full album thứ 3 này.

WINNER mang đến cho fan nhiều cảm xúc khó tả với MV Remeber.

WINNER chính thức ra mắt MV Remember còn để lại ấn tượng ở giọng hát tuyệt vời của các thành viên. Jinwoo và Seungyoon vẫn không khiến fan thất vọng với giọng hát da diết, xử lí suôn mượt những nốt ca khó nhằn của bài hát. Mino và Seunghoon đảm nhận phần rap cũng rất trầm ấm, tạo nên những điểm nhấn riêng cho ca khúc Remember thêm phần cảm xúc. Tất cả những điều này cùng concept MV là chất xúc tác hoàn hảo để tạo nên cuộn phim kí ức sự nghiệp tươi đẹp của WINNER mang tên Remember.

Jinwoo.

Seungyoon.

Seunghoon.

Mino.

Album lần này của WINNER trước khi nhóm tạm ngưng quảng bá cùng nhau có tổng cộng 12 bài hát tất cả thành viên đều tham gia vào quá trình sản xuất album. Một điểm đặc biệt khác là album Remember có 2 ca khúc solo của Jinwoo và Seung Hoon - 2 thành viên sẽ nhập ngũ trong năm nay. Chính vì thế, album này mang rất nhiều ý nghĩa đặc biệt đối với WINNER lẫn cả người hâm mộ của nhóm. Fan vẫn sẽ luôn ủng hộ và sẵn sàng chờ đợi cho một sân khấu đủ thành viên WINNER khi hoàn tất nghĩa vụ quân sự trong tương lai.

Album lần này vừa mang ý nghĩa đặc biệt với cả WINNER và người hâm mộ.

Fan vẫn sẵn lòng chờ đợi sân khấu đủ thành viên WINNER khi hoàn tất nghĩa vụ quân sự trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất