Âm Nhạc

Người hâm mộ nghẹn ngào khi Whitney Houston bất ngờ xuất hiện trở lại trên BXH Billboard Hot 100

Đậu Đậu
Chia sẻ

Cố Diva Whitney Houston bất ngờ xuất hiện trên Billboard Hot 100 trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

BXH Billboard Hot 100 tuần này tiếp tục chứng kiến sự bất bại của ca khúc Old Town Road từ bộ đôi Lil Nas X và Billy Ray Cyrus. Những vị trí còn lại trong top 10 cũng không có quá nhiều sự khác biệt với tuần vừa rồi, tuy nhiên khán giả lại vô cùng ngỡ ngàng trước sự xuất hiện của một huyền thoại âm nhạc trên BXH này. Cụ thể, cố diva Whitney Houston đã bất ngờ trở lại trên BXH Billboard Hot 100 với ca khúc Higher Love ở vị trí 63 sau 7 năm kể từ ngày nữ danh ca ra đi trong sự tiếc thương của hàng triệu người hâm mộ.

Whitney Houston xuất hiện tại Billboard Hot 100 tuần này ở vị trí #63 với ca khúc Higher Love.

Higher Love không phải là một ca khúc mới của nữ diva, thật ra đây chỉ là một bản phối lại được thực hiện bởi nhà sản xuất Kygo. Được biết, bản phối mang âm hưởng điện tử đương đại này được lấy cảm hứng từ ca khúc cùng tên của Steve Winwood được ra mắt vào năm 1990. Mặc dù đây chỉ là một ca khúc được làm mới lại nhưng thành tích mà nó đạt được cũng đủ chứng minh sau khoảng thời gian dai đăng đẳng, tình cảm mà khán giả dành cho Whitney Houston cũng như âm nhạc tuyệt vời của nữ diva này chưa một giây nào vơi đi.

Ngay từ thời điểm công bố dự án làm lại bản hit của huyền thoại âm nhạc này, Kygo đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả, đặc biệt là những người hâm mộ của diva Whitney Houston. Nhà sản xuất Kygo cũng cho biết, anh cảm thấy vô cùng hào hứng cũng như vinh dự khi được tự tay mình “tái sinh” lại một trong những sản phẩm từ Whitney Houston, người mà anh rất thần tượng. Với sự án này, Kygo không hề quan trọng vấn đề thương mại thu lại được từ sản phẩm mà thứ khiến anh tâm đắc nhất chính là việc được một lần nữa truyền tải âm nhạc vĩ đại của huyền thoại này đến với công chúng, đặc biệt là những người trẻ.

Dự án của Kygo nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ.

Đây không phải là lần đầu tiên, Whitney Houston xuất hiện trở lại trong âm nhạc mà trước đó đã từng có khá nhiều dự án ý nghĩa được thực hiện dựa trên những thành tựu to lớn mà nữ danh ca đã để lại. Đặc biệt, dự án “hồi sinh Whitney Houston” của công ty Base Entertainment và Base Hologram đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Đây sẽ là một sân khấu trình diễn với công nghệ Hologram (Kỹ thuật tái tạo hình ảnh 3D) để có thể đưa Whitney Houston một lần nữa “sống lại” với người hâm mộ.

Nữ danh ca vẫn luôn sống mãi trong lòng người hâm mộ.

Higher Love - Whitney Houston

Xem thêm: Whitney Houston sẽ được hồi sinh hờ công nghệ tái tạo hình ảnh Hologram

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất