Âm Nhạc

Wendy (Red Velvet) khóc nức nở khi lần đầu tiên trình diễn concert tại quê nhà

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Wendy chắc là đã có những cảm xúc khó tả trong đêm concert khó quên ấy.

Vừa qua, những cô nàng Red Velvet thực hiện chuyến lưu diễn Thế giới mang tên REDMARE tại nhiều nước khác nhau trên Thế giới. Thành phố Toronto, Canada cũng là một trong số những điểm dừng chân của tour concert này. Ý nghĩa, Toronto cũng chính là quê nhà của cô nàng giọng ca chính của nhóm Wendy. Khỏi phải nói cô nàng đã xúc động như thế nào khi lần đầu tiên trình diễn tại quê hương sau bao năm trở thành idol KPop.

Nhóm Red Velvet ôm nhau cuối concert.

Wendy trong đêm concert ở Toronto.

Sau khi các tiết mục đã được trình diễn, phần cuối chương trình, các thành viên Red Velvet đã cùng nhau chia sẻ những cảm xúc của mình về đêm diễn ấy. Đến phần phát biểu của Wendy, cô nàng đã không ngăn được nước mắt của mình với cảm xúc dâng tràn khi được trình diễn trên quê nhà như thế này. Wendy chia sẻ: “Tôi thật sự không nghĩ chuyện này có thể diễn ra. Khi tôi nghe đến sẽ có tour diễn US đã cảm thấy rất hoang mang, đến khi biết được sẽ có cả tour ở Canada tôi lại càng không thể tin hơn nữa. Và cho đến tận bây giờ tôi thậm chí nghĩ đấy không phải là sự thật“.

Wendy không kiềm được nước mắt khi phát biểu.

Wendy tiếp tục bày tỏ: “Tôi nghĩ mình sẽ khó quên được cảm xúc tuyệt vời của đêm nay bởi vì những người tôi yêu quý đều có mặt ở đây. Gia đình của tôi, bạn bè của tôi, các ReVeLuv và tất cả các thành viên đều có mặt trong đêm diễn tối nay. Tôi thật sự rất xúc động và không biết nói gì hơn. Khi còn nhỏ tôi đã học tập và sinh sống tại đây, và cho đến hôm nay, tôi quay trở về với tư cách là một nghệ sĩ trình diễn cho mọi người xem, điều này làm tôi rất hạnh phúc“. Cô nàng cũng không quên hứa hẹn cho lần sau quay trở lại: “Tôi chắc chắc đây chỉ là sự khởi đầu và sau này nếu có cơ hội, tôi nhất định sẽ quay trở lại quê hương để trình diễn cho mọi người. Cảm ơn vì tất cả đã cùng tôi tạo nên kỉ niệm khó quên này và đã tận hưởng concert của nhóm một cách trọn vẹn“.

Đôi mắt Wendy đỏ hoe khi nói về đêm concert tại quê nhà.

Phần phát biểu đầy xúc động của Wendy.

Mong rằng Wendy và Red Velvet sẽ tiếp tục thành công hơn nữa trong sự nghiệp âm nhạc để tổ chức nhiều tour concert ý nghĩa như thế!

Fancam phần trình diễn Red Flavor tại concert Toronto.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất