Âm Nhạc

Wanna One tiều tụy hậu scandal, fan xót xa vì nhóm bị vắt kiệt sức và trả thiếu lương

Đình Khôi
Chia sẻ

Dính scandal không đáng có, người hâm mộ đang hết sức đau lòng trước hình ảnh mới nhất của Wanna One và những khó khăn nhóm gặp phải.

Sau nhiều ngày chờ đợi thì cuối cùng album 0 + 1 = 1 (I Promise You) với ca khúc chủ đề Boomerang của Wanna One cũng chính thức lên sóng chiều nay (19/3). Boomerang nhanh chóng khiến fan Kpop “điên đảo” vì giai điệu mạnh mẽ, cuốn hút và sự lột xác ngoạn mục của 11 anh chàng. Tuy nhiên, Wanna One và các fan nhanh chóng bị cuốn vào lùm xùm không hay ngay sau khi comeback.

MV Boomerang

Cụ thể, trong buổi giao lưu trực tiếp với người hâm mộ thông qua ứng dụng mới của Mnet, Wanna One tưởng rằng chương trình chưa phát sóng nên đã vô tư tán gẫu với nhau. Không may, một số thành viên văng tục mà không hề hay biết các fan chứng kiến tất cả. Sau khi chuyện này xảy ra, công ty của Wanna One đã cố gắng ngăn chặn đoạn clip bị truyền tải lên mạng xã hội nhưng vẫn không kiểm soát được tình hình. Kết quả, boygroup này đang phải hứng chịu rất nhiều “gạch đá” từ dư luận.

Đoạn clip Wanna One chửi thề được các fan ghi lại.

Wanna One đã lên tiếng xin lỗi vì scandal vạ miệng của mình ngay sau đó.

Tuy nhiên, ngoài làn sóng chỉ trích việc chửi thề thì người hâm mộ còn đặc biệt quan tâm đến câu chuyện mà Wanna One vô tình hé lộ thông qua đoạn hội thoại (Xem lại toàn bộ đoạn hội thoại tại đây). Cụ thể, các thành viên liên tục cảm thán vì nhận thiếu tiền lương, thiếu ngủ trầm trọng, lịch trình dày đặc, không được nghỉ ngơi và bị fan cuồng theo đến tận nhà quấy rầy: “Tại sao chúng ta không có tự do gì hết vậy“, “Tại sao chỉ nhận được 20% lương vậy“, “Chúng ta còn không được ngủ nữa“, “Lịch trình lúc nào cũng dày đặc”

Trong đoạn clip gây tranh cãi, Lai Guanlin lỡ tiết lộ biển số xe của fan cuồng theo Wanna One đến tận nhà và bị lên án gay gắt vì điều này. Hình ảnh mới nhất của Guan Lin vừa được ghi lại, dường như nam thần tượng đã khóc sưng cả mắt.

Chỉ vừa mới comeback nhưng giờ đây Wanna One đã xuất hiện tiều tụy thế này.

Thần tượng bị ép làm việc quá sức - câu chuyện không của riêng ai, đặc biệt đối với tên tuổi đình đám như Wanna One. Vì chỉ hoạt động trong một năm rưỡi nên Wanna One luôn bị đặt trong tình trạng công việc quá tải. Từ khi debut đến nay, hiếm khi nào mà người hâm mộ thấy boygroup này được nghỉ ngơi. Chỉ vài tháng trước, thành viên Daniel đã phải nhập viện vì lịch trình quá khắc nghiệt dẫn đến sốt cao, mất giọng.

Wanna One đang trải qua một kỳ comeback đầy sóng gió.

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất