Âm Nhạc

Wanna One gia hạn 1 tháng để kịp tham gia các lễ trao giải: Rất nhiều công ty phản đối!

Theo Naver
Chia sẻ

Fan của "nhóm nhạc nam quốc dân" hẳn là sẽ rất buồn.

Vừa qua, Swing Entertainment và đại diện các công ty của Wanna One đã có cuộc họp về vấn đề gia hạn hợp đồng. Tại đây, Swing Ent chia sẻ rằng họ muốn kéo dài hợp đồng của nhóm thêm một tháng để 11 chàng trai có thể kịp tham gia những lễ trao giải âm nhạc và concert cuối của họ.

Trong khi một số công ty hoàn toàn đồng ý thì cũng có người nghĩ rằng chỉ thành viên nào chấp nhận kéo dài thêm 1 tháng mới nên tiếp tục, những người còn lại sẽ vẫn phải kết thúc mọi thứ vào ngày 31/12. Được biết, lý do những công ty này không đồng ý kế hoạch gia hạn hợp đồng có thể là vì họ đã chuẩn bị hết những lịch trình tương lai cho gà của mình ngay sau khi các thành viên đó rời Wanna One vào 31/12.

Ngay sau khi thông tin này được tiết lộ, cộng đồng fan và khán giả của '11 chàng trai' đã cảm thấy rất tiếc nuối. Họ bày tỏ trên Twitter: “Wanna One rất quan trọng đối với tôi, họ đã khiến tôi trở thành một người tốt hơn. Họ làm cho tôi thấy những điều khác biệt, đánh giá cao hơn và tin vào những giấc mơ trở thành sự thật nếu bạn làm việc chăm chỉ. Tôi thấy họ như bạn bè, tôi thấy họ như anh em, tôi thấy họ như hoa hướng dương của tôi”, “Dù bằng cách nào tôi vẫn sẽ ủng hộ họ. Dù quyết định của họ là gì, tôi cũng biết ơn những tháng họ ở bên nhau”

Wanna One được thành lập vào ngày tháng 6/2017 bởi công ty CJ E&M thông qua chương trình truyền hình thực tế sống còn Produce 101 mùa 2. Nhóm gồm 11 thành viên được khán giả Hàn Quốc bình chọn từ 101 thực tập sinh đến từ nhiều công ty giải trí khác nhau, trải qua quá trình cạnh tranh khắc nghiệt kéo dài 4 tháng. Hiện tại, Wanna One đã phát hành 3 mini album và 1 album tại thị trường Hàn Quốc.

Wanna One - Energetic.

Wanna One - Boomerang.

Wanna One - Light.

Wanna One - Beautiful.

Wanna One - Burn It Up.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất