Âm Nhạc

Katy Perry và Taylor Swift: Ai chiến thắng trong cuộc đua nữ ca sĩ đầu tiên đạt 3 tỷ view MV?

Anh Min
Chia sẻ

Nữ chủ nhân đầu tiên của MV 3 tỷ view đã lộ diện và đó là...

Mới đây, MV Roar của Katy Perry ra mắt 6 năm trước đã chính thức cán mốc 3 tỷ view trên Youtube vào ngày 6/2/2020. Cô nàng có lẽ sẽ rất tự hào bởi đây là lần đầu tiên trên thế giới, một nữ ca sĩ có MV solo làm được điều này. Để hoàn thành mục tiêu trên, bản hit “rừng rú” đã bứt phá ngoạn mục vượt qua đối thủ đáng gờm là “người thương” Taylor Swift với MV Shake It Off (hiện đang có 2,8 tỷ view).

MV đầu tiên của một nữ ca sĩ đạt 3 tỷ view Youtube: Roar.

Cách biệt giữa MV cao view nhất của Katy Perry và Taylor Swiff hiện đang hơn 100 triệu view, một con số không hề đơn giản để san bằng.

Roar ra mắt ngày 6/9/2013, đã nhanh chóng gây “sóng gió” trong làng nhạc thế giới bởi một MV mang concept rừng xanh vô cùng hoành tráng và hùng vĩ. Katy Perry hóa thân thành nữ chúa rừng xanh với sứ mệnh bảo vệ muôn thú đang ẩn náu trong khu rừng này. Với âm nhạc tuyệt vời và thông điệp bảo vệ thiên nhiên vô cùng ý nghĩa, Roar đã trở thành một trong những MV thành công nhất sự nghiệp của Katy Perry, đứng vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng những MV nhiều view nhất mọi thời đại. Tiếp sau Roar, người hâm mộ bắt đầu trông chờ vào Dark Horse (2,7 tỷ view) cũng có thể làm nên chuyện tương tự.

MV Roar 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất