Âm Nhạc

Vượt qua nhiều tên tuổi Châu Á, màn trình diễn của nhà Hoa Dâm Bụt đứng top 4 MAMA 2017

Bảo Lam
Chia sẻ

Bộ 3 này vừa lập thêm một thành tích khiến các fan Việt nở mày nở mặt.

Lễ trao giải Mnet Asia Music Award (MAMA) đã diễn ra gần 2 thập kỉ qua nhưng có lẽ mùa giải 2017 mới thật sự ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng fan Việt. Bởi lần đầu tiên, ban tổ chức chọn mảnh đất hình chữ S cùng Nhật Bản và Hồng Kông làm nơi đặt chân của MAMA. Vì thế, người hâm mộ Việt Nam có dịp được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc hoành tráng đến từ một lễ trao giải hàng đầu Hàn Quốc.

Là một trong những giải thưởng âm nhạc lâu đời nhất xứ sở Kim Chi, chiếc cúp của MAMA luôn được đánh giá có sức ảnh hưởng rất lớn tới danh tiếng các nghệ sĩ.

Không hổ danh một lễ trao giải tầm cỡ Châu Á, MAMA đã “rước” được một dàn thần tượng hùng hậu tới sân chơi của mình để trình diễn trước các fan như AKB48, Wanna One, BTS, EXO, TWICE,… còn nghệ sĩ Việt thì có Tóc Tiên, gia đình Hoa Dâm Bụt (Erik - Đức Phúc - Hòa Minzy).

Lần đầu được trình diễn tại MAMA, các đại diện Việt Nam đã dốc hết sức để phô diễn trọn vẹn tài năng của mình. Công sức này được đền đáp xứng đáng bằng sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả. Đặc biệt, gia đình Hoa Dâm Bụt đã đạt được một thành tích đáng ngưỡng mộ ở MAMA 2017 mà ít người hâm mộ nhớ đến.

Màn trình diễn Mashup từ bộ 3 này đã xuất sắc lọt vào top 4 sân khấu được xem nhiều nhất MAMA 2017 trên Youtube.

Không phải đùa đâu, con số hơn 7 triệu view của gia đình Hoa Dâm Bụt đã vượt qua nhiều tên tuổi lớn như AKB48, Wanna One, TWICE…

Dẫn đầu bảng là BTS.

Mic Drop - BTS

Cô nàng Sunmi cùng bản hit Gashina giữ vị trí thứ 2.

Gashina - Sunmi&Taemin

No.3 là của Red Velvet và NCT 127.

Peek-A-Boo + Red Flavor + $10 - Red Velvet/NCT 127.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Lam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất