Bên cạnh đó, top 3 lần này cũng gây bất ngờ bởi chỉ có duy nhất 1 đại diện đến từ Big 3.
BXH giá trị thương hiệu girlgroup tháng 6 vừa được công bố và kết quả khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Tân binh nhà Cube vượt qua các “gà cưng” đến từ Big 3 để nắm giữ vị trí top 1. Theo thống kê từ viện nghiên cứu doanh nghiệp Hàn Quốc với tổng số liệu từ ngày 8/5 đến 7/6, số điểm của các cô gái (G)I-DLE lên đến 10,038,719. Các từ khoá được tìm kiếm về nhóm nhiều nhất: “LATATA”, “The Show”, “debut”. Bên cạnh đó, girlgroup nhà Cube nhận được 63,55% ý kiến tích cực với các tính từ có tần suất xuất hiện thường xuyên là “hot”, “pretty”, “exciting”.
Tuy kết quả có hơi bất ngờ nhưng điều này cũng có thể dễ dàng được giải thích bởi (G)I-DLE đã có thành tích xuất sắc với màn debut trong tháng 5 vừa rồi.
LATATA - MV tấn công thị trường Kpop từ tân binh Cube ra mắt ngày 2/5.
Mất ngôi vương, Twice ngậm ngùi ở vị trí số 2 với 7,698,346 điểm.
Vượt 11 hạng, A.O.A vươn lên top 3 của BXH. Lần trở lại vừa rồi với Bingle Bangle đã đem về cho các cô gái 7,069,694 điểm.
5 cô nàng Red Velvet đang dần mất đi độ “hot” và đã rớt xuống vị trí thứ 4 trong tháng này.
Cuối cùng trong top 5 chính là girlgroup duy nhất nhà YG - BlackPink. Ngày 15/6, nhóm sẽ chính thức trở lại với mini album mới sau 1 năm im hơi lặng tiếng. hứa hẹn sẽ công phá mọi BXH thời gian sắp tới.
Những cái tên tiếp theo xuất hiện trong top 10 BXH giá trị thương hiệu girlgroup tháng 6 lần lượt là: GFriend, Girls' Generation, Lovelyz, Dream Catcher, Mamamoo.
Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc, tọa lạc tại 203A Phạm Văn Thuận, phường Tân Tiến, thành phố Đồng Nai, là một địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín, luôn dẫn đầu trong lĩnh vực hỗ trợ khám chữa bệnh tại khu vực. Từ khi thành lập, phòng khám đã cam kết trở thành “Người bạn đồng hành của sức khỏe và hạnh phúc cho cộng đồng,” mang đến những dịch vụ y tế đa dạng, chuyên nghiệp và an toàn cho người dân.
Học hành có lẽ chưa bao giờ là thế mạnh nhưng ở Phổ thông Cao đẳng FPT Polytechnic thuộc FPT Edu, Lê Văn Vũ học được cách phát huy sở trường về thiết kế chuyển động. Anh chàng thành công với những clip hoạt hình triệu view, có kênh Youtube nút bạc ở tuổi 17 tuổi.