Âm Nhạc

Vượt mặt TWICE - Red Velvet, tân binh (G)I-DLE vươn lên dẫn đầu BXH thương hiệu tháng 6

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Bên cạnh đó, top 3 lần này cũng gây bất ngờ bởi chỉ có duy nhất 1 đại diện đến từ Big 3.

BXH giá trị thương hiệu girlgroup tháng 6 vừa được công bố và kết quả khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Tân binh nhà Cube vượt qua các “gà cưng” đến từ Big 3 để nắm giữ vị trí top 1. Theo thống kê từ viện nghiên cứu doanh nghiệp Hàn Quốc với tổng số liệu từ ngày 8/5 đến 7/6, số điểm của các cô gái (G)I-DLE lên đến 10,038,719. Các từ khoá được tìm kiếm về nhóm nhiều nhất: “LATATA”, “The Show”, “debut”. Bên cạnh đó, girlgroup nhà Cube nhận được 63,55% ý kiến tích cực với các tính từ có tần suất xuất hiện thường xuyên là “hot”, “pretty”, “exciting”.

Tuy kết quả có hơi bất ngờ nhưng điều này cũng có thể dễ dàng được giải thích bởi (G)I-DLE đã có thành tích xuất sắc với màn debut trong tháng 5 vừa rồi.

LATATA - MV tấn công thị trường Kpop từ tân binh Cube ra mắt ngày 2/5.

Mất ngôi vương, Twice ngậm ngùi ở vị trí số 2 với 7,698,346 điểm.

Vượt 11 hạng, A.O.A vươn lên top 3 của BXH. Lần trở lại vừa rồi với Bingle Bangle đã đem về cho các cô gái 7,069,694 điểm.

5 cô nàng Red Velvet đang dần mất đi độ “hot” và đã rớt xuống vị trí thứ 4 trong tháng này.

Cuối cùng trong top 5 chính là girlgroup duy nhất nhà YG - BlackPink. Ngày 15/6, nhóm sẽ chính thức trở lại với mini album mới sau 1 năm im hơi lặng tiếng. hứa hẹn sẽ công phá mọi BXH thời gian sắp tới.

Những cái tên tiếp theo xuất hiện trong top 10 BXH giá trị thương hiệu girlgroup tháng 6 lần lượt là: GFriend, Girls' Generation, Lovelyz, Dream Catcher, Mamamoo.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất