Ngày 14/1, MV Solo của Jennie đã chính thức cán mốc 164,5 triệu lượt xem trên kênh YouTube. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Jennie chính thức trở thành nữ nghệ sĩ solo có sản phẩm âm nhạc nhiều view nhất Kpop. Trước đó, kỷ lục này thuộc về MV I của Taeyeon phát hành vào 3 năm trước.
Điều đáng nói là Solo cũng chính là sản phẩm debut solo và chỉ mới được thành viên BlackPink phát hành vào 2 tháng trước. Với giai điệu bắt tai ấn tượng, sản phẩm này đã nhanh chóng trở thành sản phẩm âm nhạc nổi bật nhất cuối năm 2018 vừa qua, giúp Jennie thu về không ít thành tích tại các đấu trường âm nhạc. Có thể nói, dù vướng phải không ít scandal và chỉ trích của khán giả nhưng Jennie vẫn là một trong những cái tên được yêu thích đặc biệt tại thị trường Kpop hiện nay.
MV Solo - Jennie.