Âm Nhạc

Vượt G-Dragon, J-Hope (BTS) trở thành nghệ sĩ KPop solo đạt nhiều người theo dõi nhất trên trang nhạc uy tín thế giới

Tùng Dương
Chia sẻ

Và số lượng người theo dõi mà anh chàng J-Hope đang sở hữu trên trang nhạc số hàng đầu thế giới này là...

Chiều ngày 12/4, các chàng trai BTS đã chính thức tái xuất K-Pop bằng một MV lần đầu kết hợp với cô nàng Halsey mang tên Boy With Luv. Chỉ sau ít giờ ra mắt, sản phẩm mới của nhóm đã liên tiếp thu về hàng loạt kỷ lục mang tầm cỡ thế giới. Hiện BTS đang là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất và cộng đồng fan K-Pop trên toàn thế giới đang đổ xô sự chú ý vào lần trở lại này của các anh chàng.

BTS hiện đang “làm mưa làm gió” K-Pop với ca khúc Boy With Luv.

Cũng chính vì hiệu ứng toàn cầu mang tên BTS, lượng người theo dõi trang cá nhân của thành viên J-Hope trên một trang nhạc số hàng đầu thế giới đang tăng lên không ngừng. Và mới đây nhất, theo thông báo chính thức từ chính trang nhạc này, với tổng cộng 1.367.980 người theo dõi, J-Hope đã “soán ngôi” G-Dragron - người từng giữ kỷ lục với con số 1.341.954 để trở thành nghệ sĩ solo K-Pop sở hữu lượng follower đông đảo nhất trên trang nghe nhạc uy tín thế giới này. Cùng chúc mừng J-Hope cùng các fan của BTS với thành tích nối tiếp thành tích này nhé!

Trưởng nhóm BigBang - G-Dragon từng giữ vị trí số 1 với 1.341.954 người theo dõi.

Nhưng đến hôm nay anh chàng chính thức bị J-Hope soán ngôi với 1.367.980 followers và con số này đang tăng lên không ngừng.

J-Hope hiện đang là nghệ sĩ solo K-Pop sở hữu lượng người theo dõi khủng nhất trên một trong những trang nghe nhạc hàng đầu thế giới.

Cùng chúc mừng anh chàng cũng như các fan của BTS nhé!

MV Daydream - J-Hope.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin mới nhất