Âm Nhạc

Vừa xả vai 'ông hoàng bà chúa', Hòa Minzy và bạn diễn chung MV đã có màn song ca y như… đánh lộn

Thanh Phúc
Chia sẻ

Sự lầy lội của Hòa Minzy có lẽ đã ăn sâu vào máu rồi.

Không thể cùng nhau suốt kiếp.

Những ngày gần đây, Không thể cùng nhau suốt kiếp của Hòa Minzy chính là dự án âm nhạc nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ cộng đồng mạng. Không chỉ vậy, dàn diễn viên trong MV như Karen Nguyễn, Xuân Phúc cũng gây ấn tượng mạnh với người xem qua sự hóa thân vừa vặn vào những nhân vật có thật trong lịch sử. Và mới đây, đoạn clip “Nam Phương Hoàng hậu” Hòa Minzy song ca cùng “Vua Bảo Đại” Xuân Phúc đã khiến khán giả và người hâm mộ vô cùng thích thú.

Hòa Minzy và Xuân Phúc song ca.

Cụ thể, đoạn clip cả 2 song ca này được chính Karen Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân của mình, còn có mặt của khá nhiều thành viên trong e-kip thực hiện MV. Trong khi đó, Hòa Minzy và Xuân Phúc đã chiếm trọn spotlight của buổi tiệc bằng một màn song ca nhưng khổ nổi, do cả 2 thể hiện quá dữ dội mà không thể xác định được tên bài hát. Chỉ biết rằng, hình tượng Nam Phương Hoàng hậu và Vua Bảo Đại uy nghi nay đã không còn, thay vào đó là bộ đôi Hòa Minzy - Xuân Phúc song ca với nhau mà như đang… đánh lộn.

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận về rất nhiều sự yêu thích từ khán giả. Đa phần ý kiến đều bày tỏ sự “quỳ” trước độ lầy lội của cặp đôi sau khi xả vai. Tuy nhiên nếu như trong MV đã quá buồn thì ngoài đời ít nhất bộ đôi sẽ gỡ gạc bằng cách này xem ra cũng rất hợp lý.

Quay về với  , MV đang “góp nhặt” cho Hòa Minzy những tín hiệu vô cùng khả quan: lượt view ấn tượng sau thời gian ngắn lên sóng, xuất hiện trong top3 trending, nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả,… Và hứa hẹn trong những ngày sắp tới, sản phẩm từ Hòa Minzy có khả năng sẽ lật đổ Em không sai chúng ta sai của Erik trên top trending Youtube.

Xem thêm: 'Test não' với MV mới từ Hòa Minzy: Bạn có chắc đã không bỏ qua bất cứ tình tiết nào?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất