Âm Nhạc

Vừa vượt mặt BTS: Bạn đã biết về kỷ lục mới nhất của BlackPink?

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Các cô gái đã chứng minh rằng girlgroup cũng có sức hút không thua kém gì so với các nhóm nhạc nam

Chỉ mới 2 tuần trước, BlackPink và các fan đón nhận tin vui khi As If It's Your Last là MV đầu tiên của BlackPink đạt 400 triệu view, đồng thời giúp BlackPink trở thành nhóm nữ Kpop làm được điều này nhanh nhất. Chưa kịp hết vui mừng, girlgroup nhà YG lại có thêm 1 MV sở hữu 400 triệu lượt xem. Sau 112 ngày 15 tiếng 57 phút phát hành, Ddu-du Ddu-du chính thức chạm đến cột mốc này.

MV Ddu-du Ddu-du

Lượt xem của MV này ở thời điểm hiện tại

Với thành tích mới này, Ddu-du Ddu-du hiện nắm giữ kỉ lục MV của nhóm nhạc Kpop đạt 400 triệu view nhanh nhất. DNA của BTS phải ngậm ngùi lui xuống vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng này khi phải mất tận 8 tháng 22 ngày mới chạm mốc 400 triệu. Chẳng những phá vỡ kỉ lục của boygroup nhà Big Hit, BlackPink còn bỏ xa các chàng trai khi nhanh hơn đến… 5 tháng.

Ở Kpop hiện tại, BlackPink được xem như “nữ hoàng Youtube” nhờ những kỉ lục liên tiếp mà các cô gái lập nên tại đây. Girlgroup này đang sở hữu số lượng người đăng kí kênh cao thứ 2 Kpop và cao nhất trong các nhóm nữ trên toàn thế giới (hơn 12 triệu). Và nghiễm nhiên, đây cũng chính là nghệ sĩ “hốt bạc” từ Youtube nhiều nhất YG.

Bảng xếp hạng thu nhập kiếm từ Youtube của nghệ sĩ thuộc YG với vị trí dẫn đầu thuộc về BlackPink.

Chúc mừng BlackPink và Blink vì những thành tích “khủng” đã làm được!

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất