Âm Nhạc

Vừa tung teaser tái xuất với dự án mới, Chi Pu đã khiến khán giả cảm thấy… sợ ma!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Tối 15/5, Chi Pu đã giới thiệu teaser của dự án mới nhất, khởi động cho năm 2020 mang tên Chi Pu's Greatest Show.

Teaser Chi Pu's Greatest Show.

Sau khi khiến cộng đồng mạng xôn xao với ảnh teaser quyến rũ cùng dòng chữ coming soon vào tối qua, Chi Pu mới đây đã chính thức hé lộ về dự án đặc biệt của mình mang tên Chi Pu's Greatest Show. Trái với dự đoán trước đó của fan, Chi Pu's Greatest Show không phải một ca khúc mới, mà là một dự án đặc biệt mang đậm dấu ấn riêng Chi Pu muốn gửi tới khán giả. Chương trình bao gồm những nội dung thú vị, khai thác các khía cạnh mới mẻ ở Chi Pu mà công chúng chưa từng được nhìn thấy trước đây. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng sẽ đối mặt với những câu hỏi, nghi vấn mọi người đặt ra cho mình trong thời gian qua.

Song song với những chia sẻ, Chi Pu's Greatest Show còn có phần âm nhạc theo chủ đề của mỗi số. Chất lượng về mặt âm nhạc vẫn sẽ như những gì Chi Pu định hướng từ trước đến nay: chỉn chu, tỉ mỉ và phải mang đến sự khác biệt. Các bài hát được lựa chọn đều được làm mới về giai điệu lẫn hòa âm phối khí, sân khấu dàn dựng hoành tráng, hứa hẹn đưa Chi Pu's Greatest Show trở thành minishow online ấn tượng nhất từ trước đến nay của nữ ca sĩ.

Trong teaser dài vỏn vẹn 39 giây vừa giới thiệu, Chi Pu xuất hiện trong diện mạo mang hơi hướng cổ điển. Nữ ca sĩ để mái tóc uốn xoăn quyến rũ, khoác lên mình bộ sườn xám cách tân gợi cảm pha lẫn nét phóng khoáng, thời thượng. Nhưng đó chưa phải là tất cả. Điều khiến người hâm mộ tò mò nhất chính là giọt nước mắt lăn dài trên má của Chi Pu, điều gì đã khiến nữ ca sĩ phải bật khóc như vậy?

Đặc biệt, Chi Pu còn gây ấn tượng với câu nói ở cuối clip: “Tiền nhiều để làm gì? Để làm show”, cho thấy nữ ca sĩ luôn hết lòng với đam mê nghệ thuật, mạnh tay đầu tư để có thể mang đến những sản phẩm, dự án chất lượng tới khán giả và lần này cũng sẽ là một show đáng xem.

Teaser sau khi lên sóng đã nhận về rất nhiều sự quan tâm từ khán giả và người hâm mộ. Đa phần ý kiến đều bày tỏ sự trông đợi với màn tái xuất của Chi Pu. Dù vướng tranh cãi về giọng hát là vậy, nhưng sản phẩm từ cô nàng này luôn đảm bảo về mặt chất lượng. Không những vậy, đoạn nhạc mở đầu teaser còn khiến một vài người cảm thấy… sợ ma. Vì phần âm nhạc đậm chất cổ điển thế này không hiếm khi xuất hiện trong các tác phẩm điện ảnh kinh dị.

Chi Pu's Greatest Show sẽ được tổ chức mỗi tháng 1 lần với những chủ đề khác nhau và được phát trực tiếp trên kênh Youtube Chi Pu. Với sự đầu tư, tâm huyết của mình, Chi Pu hi vọng dự án sẽ nhận được sự ủng hộ và yêu mến của khán giả. Hãy cùng chờ đón tập đầu tiên của dự án Chi Pu's Greatest Show lên sóng vào 20h tối 16/5 nhé!

Xem thêm: Lịch sử lặp lại, Chi Pu - Bích Phương đồng loạt comeback cùng lúc, liệu có một 'cuộc chiến' mới tại Vpop?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất