Âm Nhạc

Vừa tung teaser, Chi Pu đã 'ngầm' thừa nhận vi phạm bản quyền hình ảnh sản phẩm mới?

Bảo Duy
Chia sẻ

Chi Pu âm thầm thay đổi hình ảnh teaser sau khi dính nghi án sử dụng trái phép tác phẩm của hoạ sĩ người Úc.

Tối 19/12, Chi Pu đã tung teaser MV mới Talk to Me (Có nên dừng lại) và gửi thông tin công bố về sản phẩm này đến giới truyền thông cùng khán giả. Tuy nhiên, ngay trong lần ra mắt chính thức này, Chi Pu đã xoá poster teaser #1 khỏi trang fanpage, bên cạnh đó trong thông cáo gửi đến báo chí, phía ekip thay đổi poster ban đầu bằng một bức ảnh khác.

Teaser MV Talk to Me 

Hình ảnh cô gái ban đầu đã bị thay đổi thành cành hồng treo trên dây thòng lọng.

Ít ngày trước, cư dân mạng phát hiện ra hình ảnh teaser #1 MV mới của Chi Pu trùng khớp với bức tranh The Knife Thrower từ nghệ sĩ người Úc - Gill Del Mace. Ngay sau đó, nhiều ý kiến cho rằng poster quảng bá sản phẩm của nữ ca sĩ đã đạo nhái. Hoặc thắc mắc bức ảnh này liệu đã được chủ nhân là nghệ sĩ người Úc đồng ý về bản quyền hay chưa? Tuy nhiên, phía Chi Pu vẫn giữ im lặng.

Sự giống nhau gần như hoàn toàn giữa 2 tấm hình (ngoại trừ một vài chi tiết thêm thắt so với bản gốc như tấm rèm, quả táo).

Thế nhưng, sự thay đổi bất thường bằng poster mới, cũng như việc bức ảnh cũ bỗng nhiên “bốc hơi” trên fanpage Chi Pu trong thầm lặng một lần nữa khiến ngờ vực được đẩy lên đến đỉnh điểm. Phải chăng, Chi Pu cùng ekip đang “ngầm” thừa nhận đã sử dụng trái phép sản phẩm khác để quảng bá sản phẩm của mình?

Poster teaser #2

Poster teaser #3

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất