Âm Nhạc

Vừa trở lại, 'bom tấn' mới của iKON liệu có cơ hội chiến thắng trước dàn 'quái thú' nhà SM

Bảo Lam
Chia sẻ

"Trận chiến" Kpop tháng 10 vừa bắt đầu đã rất nóng!

Chiều hôm nay (1/10), 7 chàng trai iKON đã chính thức “thả xích” sản phẩm âm nhạc mới nhất của nhóm mang tên Goodbye Road. Bản tình với giai điệu sâu lắng, nhẹ nhàng kết hợp cùng phần hình đậm chất ngôn tình đã khiến người hâm mộ “gục ngã” ngay từ những nốt nhạc đầu. Chắc chắn Goodbye Road sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho mùa đông sắp tới.

MV Goodbye Road

Chọn tháng 10 để trở lại thì có lẽ iKON cũng đã chuẩn bị sẵn sàng để “chiến đấu” với dàn thần tượng “máu mặt” comeback cùng thời điểm. Đáng chú ý nhất chính là bộ 3 nghệ sĩ nhà SM gồm Super Junior, Yuri (SNSD) và NCT 127.

Viên ngọc trai đen của SNSD - Kwon Yuri chính thức bắt đầu sự nghiệp solo với mini album The First Scene và bài hát chủ đề Into You. Sản phẩm này dự kiến được ra mắt vào ngày 4/10.

Sau thành công vang dội của Lo Siento thì Super Junior quyết tâm theo đuổi chất nhạc Latin một lần nữa trong album One More Time sẽ được phát hành vào ngày 8/8. Thành viên HeeChul tiếp tục lỡ hẹn với fan trong kì trở lại sắp tới vì chấn thương.

NCT 127 sẽ giới thiệu tới người hâm mộ full album đầu tay - Regular Irregular trong ngày 12/10. Lần này đội hình được kết nạp thêm thành viên Jungwoo.

Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ huấn luyện viên thanh nhạc tại Produce 48 và đây là thời gian để Soyou sản xuất âm nhạc cho mình. Album Part.2 RE:FRESH được phát hành ngày 4/10 đánh dấu lần đầu Soyou trở lại sau khi SISTAR tan rã.

Ngày 10/10 sắp tới thì IU sẽ “thả xích” một đĩa đơn nhạc số để kỉ niệm 10 năm hoạt động của cô nàng.

Girlgroup của nhà Fatagio Entertainment - Weki Meki sẽ tham gia “đường đua” Kpop vào ngày 11/10 với album Kiss Kicks và bài hát chủ đề Crush. Dù comeback rất chăm chỉ nhưng tên tuổi Weki Meki vẫn chìm nghỉm đến bây giờ.

Album solo thứ 3 của cô nàng EunJi (Apink) sẽ được ra mắt ngày 17/10. Chưa hết, cô nàng còn lên kế hoạch tổ chức concert riêng trong hai ngày - 13/10 và 14/10.

Anh chàng Kim Donghan vừa “thả thính” sẽ trở lại vào ngày 17/10 với một sản phẩm âm nhạc mới toanh.

Anh chàng Lee Hong Ki đã xác nhận phát hành album solo mới vào ngày 18/10. Như vậy thì 2 HLV thanh nhạc của Produce 48 sẽ cùng nhau hội tụ trên các sân khấu âm nhạc trong tháng 10 này.

Girlgroup 12 thành viên bước ra từ chương trình Produce 48 cũng dự định sẽ debut vào tháng 10 nhưng chưa ấn định ngày cụ thể.

Các bạn có hào hứng với Kpop tháng 10 không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Lam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất