Âm Nhạc

Vừa sang Trung Quốc, Jiyeon đã mang về quá nhiều điều bất ngờ cho mình và T-ara

Đình Khôi
Chia sẻ

Hành tung bí ẩn của cô gái này đang khiến các Queen's đứng ngồi không yên.

Ngày hôm qua (26/4), fansite AMAJING bất ngờ tung một vài hình ảnh của Jiyeon tại sân bay như thay mặt cô nàng thông báo với các fan rằng mình đang có lịch trình làm việc. Ngay lập tức nhiều câu hỏi được đặt ra: Jiyeon đi đâu? Jiyeon đi làm gì?… Không lên tiếng trấn an người hâm mộ, Jiyeon chọn cách giữ bí mật. Vài giờ sau đó, một số người bắt gặp Jiyeon có mặt tại Quảng Châu, Trung Quốc. Và tất nhiên các fan cũng chẳng thể gặng hỏi thêm được gì từ nữ ca sĩ.

Xuất hiện ở sân bay với trang phục đơn giản nhưng vẫn toát lên khí chất, thần thái của một thần tượng, Jiyeon khiến mọi thứ đều bị lu mờ trước vẻ đẹp của mình. Đáng bất ngờ là phản ứng của netizen trên Knet, thay vì xỉa xói Jiyeon như trước thì lại hết lời khen ngợi ngoại hình đỉnh cao của cô.

Không cần ảnh phải độ phân giải Full HD, “visual” Jiyeon vẫn tỏa sáng như thường.

Jiyeon thậm chí còn chẳng cần diện đồ mới cầu kì mà vẫn thu hút.

Và đây là những lời bình luận của cư dân mạng dành cho Jiyeon:

- Jiyeon à, hãy bước trên con đường đầy hoa nhé!

- Sao lại có thể vừa dễ thương vừa ngầu thế này, cô này là hoàn hảo rồi.

- Tôi muốn thấy Jiyeon ngoài đời thực, ý là trong ảnh đã xinh đẹp như thế này rồi thì gặp ngoài đời còn lộng lẫy đến như thế nào nữa.

- Mặt nhỏ thật sự, cứ cảm tưởng là nó có thể biến mất luôn ấy chứ. Đừng biến đi đâu nhé, tôi còn muốn gặp cô ấy mãi mãi.

- Tạo dáng của cô ấy kiểu như khẳng định: “Tôi là ngôi sao này”. 

- Tóc Jiyeon sao mà dày thế, ghen tị chết mất.

Hình ảnh Jiyeon bị bắt gặp tại Trung Quốc.

Ngay sau khi tới Trung Quốc, nhiều tin đồn về lịch làm việc của Jiyeon nổi lên. Tuy nhiên, phần lớn đều khẳng định Jiyeon xuất ngoại là để kí hợp đồng quản lí với Longzhen Culture Development. Điều này hoàn toàn có thể bởi những lí do sau đây.

Lật ngược lại quá khứ, ít người biết rằng Longzhen chính là công ty quản lí đầu tiên của T-ara tại thị trường Trung Quốc, sau này khi kết thúc hợp đồng thì T-ara lại thuộc về Banana Culture. Theo như nhiều đánh giá, dù chỉ hợp tác một thời gian ngắn nhưng Longzhen chính là người có công lớn nhất trong việc tạo nên vị thế lớn mạnh của T-ara ở Đại Lục. Sau khi girlgroup này hoàn toàn rời MBK và Banana Culture thì Longzhen đã nhiều lần tỏ ý muốn bắt tay trở lại.

Buổi kí kết giữa T-ara và Longzhen năm 2014.

Longzhen chính là nhà sản xuất đầu tiên của T-ara Great China Tour đi qua các thành phố lớn như Nam Kinh, Bắc Kinh, Thượng Hải,…

Ngày hôm qua, CEO của Longzhen đã đăng tải đoạn clip vũ đạo của Jiyeon cùng dòng trạng thái “Mong bạn sẽ chú ý tương lai“. Không khó để nhận ra hình đại diện tài khoản Weibo của vị CEO trên cũng là Jiyeon.

Ngay lập tức, nhiều fan Trung Quốc của T-ara liên tục để lại bình luận với mong muốn được công ty này giải đáp.

- Đừng có mà thả thính nữa, biết có bao nhiêu Queen's gọi ông là ông chủ chưa?

- Ok, được rồi, kí với bao nhiêu thành viên rồi.

- Kí được chưa vậy?

- Nhìn cái avatar kìa, thật sự mong đợi công ty có thể làm việc với Jiyeon.

Cũng trong hôm qua, hình ảnh của T-ara bất ngờ xuất hiện trên website chính thức của Longzhen. Đây có coi là bằng chứng rõ ràng nhất những tin đồn trên.

Tất cả các tin tức chưa tiết lộ chỉ được gói gọn trong từ “Coming Soon”.

Nếu đây là sự thật thì quả là một tin tốt cho các cô gái! Và cũng đừng lo sợ T-ara sẽ bị gò bó hoạt động tại Trung Quốc bởi vì Longzhen đang có tham vọng “tham chiến” thị trường âm nhạc quốc tế, đặc biệt là Hàn Quốc.

Hãy cùng đón chờ tin tốt từ T-ara nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất