Âm Nhạc

Vừa ra mắt vài tiếng đồng hồ, BTS đã thống trị trên toàn bộ iTunes Mỹ

Lang Hoa
Chia sẻ

Thực sự là một thành tích vô cùng đáng nể của BTS, "Boy With Luv" lẫn album "Map of The Soul: Persona"!

Mặc dù chỉ mới ra mắt chưa đầy 6 tiếng đồng hồ, nhưng ca khúc Boy With Luv lẫn album Map Of The Soul: Persona hiện đang thống trị các mặt trận trên BXH iTunes nước Mỹ! Và đây chỉ là một thành tích trong chuỗi thành tích “khủng” của BTS tạo nên chỉ vỏn vẹn từ 16h00 chiều (theo giờ Việt Nam) đến nay.

Tình hình iTunes nước Mỹ hiện tại ở mảng Top Songs.

Cụ thể, ca khúc Boy With Luv với sự góp giọng của Halsey đang “chễm chệ” trên ngôi vị Quán quân của BXH iTunes ở địa hạt Top Songs. Và một điều vô cùng đặc biệt khác: toàn bộ 7 ca khúc đến từ album Map of The Soul: Persona đều “nắm tay nhau” vào top 10 của BXH iTunes. Điều này chứng tỏ sức hút từ màn comeback này của BTS rất lớn, khán giả không chỉ quan tâm đến ca khúc chủ đề mà tất cả các track còn lại đều nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt.

Theo sát Boy With Luv là bản tình ca Make It Right với sự góp giọng của Ed Sheeran ở vị trí thứ 3, ca khúc HOME dành tặng các BTS Army ở vị trí thứ 4. Các vị trí từ 5 đến 8 đều “rực một màu hồng” với các ca khúc của BTS.

Tình hình iTunes nước Mỹ hiện tại ở mảng Top Albums.

Ở mảng album, BTS cũng không hề kém cạnh khi thống trị ở vị trí đầu tiên iTunes. Cũng không có gì lạ lẫm mấy vì sức hút từ cả 7 ca khúc là rất lớn trong thời điểm hiện tại.

Ca khúc Boy With Luv với sự góp mặt của Halsey.

Cùng đón chờ xem những thành tích và kỉ lục “khủng” nào sẽ chào đón BTS trong những giờ sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất