Âm Nhạc

Ra mắt được 2 ngày, MV Butter của BTS có dấu hiệu 'đuối sức' khi lượt view tăng chậm?

Vân Anh - CTV
Chia sẻ

Lượt xem MV Butter ngày thứ 2 không bằng một nửa so với ngày đầu tiên.

Vào đúng 11 giờ ngày 21/5 (giờ Việt Nam),nhóm nhạc BTS chính thức tái xuất bằng việc cho ra mắt MV Butter. Đây là ca khúc tiếng anh thứ hai của BTS sau Dynamate. MV đánh dấu sự trở lại của BTS sau một thời gian vắng bóng trên đường đua âm nhạc.

Butter gây bùng nổ với giai điều cuốn hút và vũ điệu bắt mắt, ngay khi vừa ra mắt, sản phẩm đã lập hàng loạt thành tích khủng thậm chí còn vượt mặt thành tích trước đó củaDynamitekhi đạt hơn 1.3 triệu lượt yêu thích khi chưa công chiếu tận 39 phút. Thừa thắng xông lên, sau 20 giờ 55 phút phát hành, MVButterđã đạt 100 triệu view trên Youtube và trở thành MV đạt 100 triệu lượt xem nhanh nhất thế giới.

Ra mắt được 2 ngày, MV Butter của BTS có dấu hiệu 'đuối sức' khi lượt view tăng chậm? Ảnh 1
Ra mắt được 2 ngày, MV Butter của BTS có dấu hiệu 'đuối sức' khi lượt view tăng chậm? Ảnh 2

Tuy vậy, vào ngày thứ 2 sau comeback MV Butter có vẻ “đuối sức” khi lượt view của MV có vẻ chững lại. Bằng chứng là lượt view ghi nhận ở thời điểm 48h sau khi ra mắt, MV Butter chỉ đạt hơn 149 triệu lượt xem. Tăng hơn 41 triệu view so với ngày đầu và chưa bằng một nửa so với lượt view của ngày đầu. Nhiều fan lý giải lượt view tăng chậm do Youtube đang “ngậm view” nên chưa cập nhật kịp thời.

Ra mắt được 2 ngày, MV Butter của BTS có dấu hiệu 'đuối sức' khi lượt view tăng chậm? Ảnh 3

MV Butter của BTS vẫn đang làm mưa làm gió trên khắp toàn cầu và lượt xem của MV hứa hẹn sẽ còn tiếp tục tăng cao.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Anh - CTV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất