Âm Nhạc

Vừa ra mắt, MV teaser ‘máu me’ của EXO đã làm nghẽn kênh Youtube nhà SM

Chia sẻ

MV teaser cho ca khúc Monster của các mỹ nam EXO đã làm nghẽn trang chủ của SM ngay sau khi ra mắt với lượt xem khủng.

Chỉ còn vài ngày nữa, EXO sẽ chính thức trở lại các sân khấu âm nhạc với album mới. Và trong đêm qua, “gà cưng” của SM đã khiến các fan đứng ngồi không yên khi tung ra MV teaser cho ca khúc Monster với hình tượng cực ngầu. Một số thành viên còn xuất hiện với tạo hình “máu me”.

exo7

exo4

giphy

 Monster MV teaser.

Nửa đêm 6/6 theo giờ Hàn, đoạn video nhá hàng cho ca khúc chủ đề Monster được ra mắt trên kênh Youtube của SM. Cùng với Lucky One, đây sẽ là bộ đôi 2 ca khúc chủ đề của album thứ ba của nhóm mang tên EX'ACT. Nếu như Lucky One có tiết tấu sôi động và mang hơi hướng funky thì Monster lại gây ấn tượng với âm thanh bass mạnh mẽ, có phần u tối như tiêu đề của bài hát. Lời bài hát nói về một tình yêu ám ảnh đến mức không thể từ bỏ. Giọng hát nội lực của các chàng trai khiến người hâm mộ cảm nhận được rõ ràng tinh thần của ca khúc.

giphy (1)

EXO cực ngầu trong sản phẩm mới.

Chỉ sau 25 phút, đoạn teaser dài 43 giây này đã nhanh chóng đạt hơn 400 ngàn lượt xem và cho thấy sức mạnh của cộng đồng EXO-L (tên gọi fanclub EXO). Thậm chí, các fan còn phát hiện được trang Youtube của SM đã bị lỗi hệ thống, không xem được như bình thường. Bên cạnh đó, nhiều giờ sau khi ra mắt, lượt view của MV teaser này vẫn “đóng băng” ở con số 468.061 vì chưa thể cập nhật kịp lượng truy cập khổng lồ của các fan EXO.

exo

Kênh Youtube của SM bị “đóng băng” ngay sau khi teaser ra mắt.

exo3

Lượt view cũng dừng lại ở con số 468.061 vì chưa thể cập nhật kịp lượng truy cập khổng lồ của các fan EXO.

Sắp tới, EXO sẽ tổ chức showcase comeback vào ngày 8/6. Sau đó, album EX’ACT lên kệ vào ngày 9/6, hứa hẹn tiếp tục phá kỷ lục về lượng đĩa tiêu thụ tại Hàn Quốc.

>Xem thêm:

EXO đem loạt hit đình đám khuấy đảo ‘sân khấu của những giấc mơ’

Album bom tấn của EXO tiếp tục được SM tiết lộ loạt thông tin đầy ‘kích thích’

1 album 2 ca khúc chủ đề, EXO ra sản phẩm ‘khủng’ nhất kể từ khi debut

Chia sẻ
Tin mới nhất