Âm Nhạc

Vừa ra mắt MV ngôn tình, Sơn Tùng tiếp tục khoe quà độc chỉ dành cho Sky

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Sơn Tùng đã thể hiện sự chiều fan hết cỡ của mình khi liên tiếp tung ra những món quà đặc biệt.

Vừa mới đầu 2017, Sơn Tùng tung ra những sản phẩm đậm dấu ấn cá nhân kèm thông điệp ẩn ý dành cho Sky - FC của nam ca sĩ. Đơn cử như MV Nơi này có anh - một sản phẩm vừa ra mắt vào dịp Valentine năm nay đã vượt mốc 13 triệu lượt xem chỉ sau hơn 1 ngày ra mắt và hơn 30 triệu lượt tính tới thời điểm hiện tại. Đây cũng chính là món quà Valentine ý nghĩa mà nam ca sĩ dành tặng cho fan khi ở cuối đoạn clip, quả khinh khí cầu cùng dòng chữ Sky nói lên tất cả tình cảm mà Sơn Tùng muốn nhắn nhủ.

MV Nơi này có anh

Theo dõi những sản phẩm âm nhạc gần đây của anh, có thể thấy lượng antifan của nam ca sĩ đã giảm đi đáng kể và không còn các scandal hoài nghi về tài năng âm nhạc của Sơn Tùng. Giọng ca Lạc trôi chia sẻ rằng tất cả những thành công mà anh có được như ngày hôm nay là nhờ vào tình cảm của những bạn trẻ luôn ở bên cạnh tin tưởng, yêu thương và hết lòng cổ vũ cho mình.

Nam ca sĩ cho biết: “Khi nghe các bạn nói: “Anh chính là thanh xuân của em!”, Tùng rất cảm động và Tùng nghĩ mình cần phải nỗ lực nhiều hơn để xứng đáng với tình cảm của các bạn!”.

Không chỉ cho ra mắt những sản phẩm đậm dấu ấn cá nhân, Sơn Tùng mới đây còn “tụ họp 500 anh em Sky” cùng quay 1 clip riêng biệt. Khỏi phải nói cũng thấy chàng thần tượng này yêu chiều cộng đồng fan của mình thế nào.

Clip Sơn Tùng quay cùng fan.

Trong clip vui nhộn trên, các fan sẽ không khỏi phì cười với độ dí dỏm của nam ca sĩ khi vừa tự mắng mình là: “Không biết thưởng thức nghệ thuật gì cả!”, vừa lúng túng không biết xoá hình nào của mình với các Sky. Bởi đối với anh tất cả những bức hình nhí nhố tình cảm đó đều là tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp của riêng mình.

Cùng ngắm nhìn những bức hình nhí nhố trong hậu trường của clip với Sơn Tùng M-TP:

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin mới nhất