Âm Nhạc

Vừa ra mắt, MV của Lê Hiếu đã bị fan 'bóc mẽ' lỗi… tiêu đề

An Chi
Chia sẻ

Tuy nhiên, chính sự ngọt ngào trong giọng hát của Lê Hiếu khiến cho người hâm mộ chỉ quan tâm đến ca khúc mà thôi.

Vào ngày 14/9, bài hát Em của ngày xưa đã được nam ca sĩ Lê Hiếu chính thức được ra mắt. Đây là một sáng tác mới của nhạc sĩ Phạm Thanh Hà - người đứng sau thành công của một loạt ca khúc nổi tiếng như Tình yêu màu nắng, Em là bà nội của anh, Đưa nhau đi trốn... Phạm Thanh Hà luôn đem tư duy âm nhạc trong sáng, dễ chịu vào trong bài hát của mình, tạo nên những sản phẩm rất đặc trưng của riêng anh.

Là một nhạc sĩ rất kín tiếng, Phạm Thanh Hà ít khi xuất hiện trước công chúng, nhưng những sáng tác của anh lại luôn được công chúng đón nhận và mến mộ. Sự trở lại lần này của Lê Hiếu tiếp tục là một bài hát ballad đốn tim người nghe.

Cách xử lý bài hát tinh tế, tiếng đàn piano lãng đãng và lời bài hát da diết kết hợp với giọng hát ấm áp đầy cảm xúc của Lê Hiếu chính là những yếu tố tạo nên phong cách riêng trong sản phẩm lần này.

Tuy nhiên, một lỗi nhỏ được các fan nhanh chóng phát hiện đó chính là nếu như MV lần này của Lê Hiếu được thực hiện theo MV Lyric thì ekip dường như có vẻ đã có sự nhầm lẫn khi thông tin sản phẩm được ghi là… Animation Video (phiên bản hoạt hình). Dù gặp lỗi sơ suất như vậy nhưng nhiều người cũng bày tỏ chính giọng hát “lụi tim” của Lê Hiếu đã “cứu” được tất cả và khán giả chỉ lắng nghe giọng hát của anh mà thôi.

Dù là MV Lyric nhưng có lẽ ekip đã có sự nhầm lẫn khi ghi thành… Animation Video.

Các fan nhanh chóng phát hiện ra lỗi nhỏ này của ekip Lê Hiếu.

MV Lyric Em của ngày xưa

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất