Âm Nhạc

Vừa ra mắt, hit của Hari Won đã 'tạo bão' với loạt clip cover view khủng

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Không chỉ đạt lượt nghe và share 'khủng', sản phẩm trở lại với âm nhạc lần này của Hari Won đã kịp sở hữu hàng loạt những clip cover 'gây sốt' sau ít ngày ra mắt.

Anh cứ đi đi là sản phẩm quay lại âm nhạc của Hari Won sau thời gian dài bén duyên điện ảnh. Ca khúc đầy tâm trạng này là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Vương Anh Tú. Như một lời tâm sự chân thành của người con gái tan vỡ trong tình yêu mong người cũ hạnh phúc bên tình mới, Anh cứ đi đi đã nhận được sự đồng cảm và đón nhận từ đông đảo khán giả trẻ.

Hari-Won-9

Sản phẩm âm nhạc vừa ra mắt của Hari Won.

Nữ ca sĩ xinh đẹp này từng tiết lộ: Cô sẽ chỉ cho ra mắt phiên bản audio của ca khúc này, nếu nó nhận được sự ủng hộ nhiệt tình, Hari Won và ekip sẽ thực hiện MV như lời tri ân gửi đến khán giả. Và chỉ sau ít ngày ra mắt, Anh cứ đi đi đã cán mốc hơn 4 triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến. Lời hứa về một MV cho ca khúc đầy cảm xúc này chắc chắn là điều mà người hâm mộ hoàn toàn có thể thành hiện thực.

Có lẽ chính Hari Won cũng bất ngờ khi sản phẩm mới này của cô nhận được sự yêu thích đến mức không chỉ thể hiện trên lượt nghe và share 'khủng', rất nhiều bạn trẻ đã thực hiện clip cover Anh cứ đi đi với những phong cách hoàn toàn mới. Những cái tên hot góp mặt trong danh sách cover 'gây sốt' phải kể đến như: Hoàng Yến Chibi, Phượng Vũ, 'soái ca X-Factor' Trần Tuấn Anh hay gương mặt đang rất hot với giới trẻ: Minh Châu… Những clip cover của họ đã thu hút hàng trăm ngàn lượt xem và chia sẻ chỉ sau một thời gian ngắn:

Hoàng Yến Chibi

Vừa 'gây bão' trên các trang mạng xã hội cách đây không lâu với bản cover Hao Xiang Ni cán mốc 2 triệu lượt xem khi chưa đầy 24h, Hoàng Yến tiếp tục 'đốn tim' fan khi cover Anh cứ đi đi bên cây đàn piano của mình. Cô nàng cho biết dù đang trong tình trạng sức khỏe không tốt nhưng vì thích nên cô quyết “tập cho bằng được”:

HY

Dòng chia sẻ của Hoàng Yến trên trang facebook cá nhân.

Clip cover này vẫn đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ.

Hotboy Học viện ngôi sao 2014 - Minh Châu:

Màn cover ngọt ngào với cây đàn piano của Minh Châu chắc hẳn là clip đang 'gây bão' nhiều nhất, bởi chỉ sau 17h lên sóng, clip đã nhận được hơn 500 ngàn lượt xem và 8 ngàn lượt chia sẻ. Ngoại hình sáng, chất giọng nam tính cùng cảm xúc chân thành từ anh chàng đã gây ấn tượng với đông đảo bạn trẻ:

Màn cover Anh cứ đi đi đầy cảm xúc được quan tâm và yêu thích của Minh Châu.

'Soái ca' X-Factor Trần Tuấn Anh (G Band)

Trấn Tuấn Anh hiện đang là mảnh ghép của G Band, nhóm nhạc tài năng trong Nhân tố bí ẩn 2016. Anh chàng vốn được yêu thích bởi ngoại hình điển trai, tính cách hài hước cùng những clip cover với guitar 'cực ngọt'. Hit mới của Hari Won được Tuấn Anh hát mộc cùng tiếng đàn guitar nhiều xúc cảm đã ngay lập tức 'gây sốt' trên các trang mạng xã hội. Clip đạt được hơn 200 ngàn lượt xem chỉ trong chưa đầy 1 ngày:

Tuấn Anh tâm trạng với Anh cứ đi đi.

Phượng Vũ

Nữ ca sĩ xinh đẹp này cũng không thể thoát khỏi sức hút đến từ ca khúc nhận được nhiều sự đồng cảm của Hari Won. Màn cover bởi Phượng Vũ nhận được hơn 300 ngàn lượt xem và chia sẻ. Chính Phượng Vũ cũng bất ngờ vì ý định khi cover Anh cứ đi đi là muốn 'hát lúc đang thất tình chứ không hề có mục đích gì”:

Anh cứ đi đi với tâm trạng thất tình của Phượng Vũ đã chinh phục được nhiều khán giả trẻ.

>>> Xem thêm:

Hari Won tung ca khúc: Mong người mình từng yêu hạnh phúc bên tình mới

Được ví như IU, Hoàng Yến Chibi gây ấn tượng với công ty Hàn Quốc bởi sự ngọt ngào

Những ‘soái ca’ X-Factor này sẽ đốn tim bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên!

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin mới nhất