Âm Nhạc

Vừa ra mắt, boygroup nhà SM đã hứng gạch đá vì ‘trai đẹp lừa đảo’

Chia sẻ

MV mới vừa ra mắt, nhưng boygroup NCT tiếp tục phải hứng chịu sự ghét bỏ của netizen Hàn vì quá khứ không mấy tốt đẹp của thành viên Taeyong.

Tháng 1/2016, SM Entertainment đã thông báo về kế hoạch cho ra mắt boygroup mới trong năm nay với tên gọi NCT (Neo Culture Technology). Khác với những nhóm nhạc trước đây, NCT sẽ không giới hạn về số thành viên và được phân chia hoạt động tại nhiều khu vực, đất nước khác nhau. Tối qua (8/4), công ty giải trí quyền lực nhất Hàn Quốc đã cho ra mắt nhóm nhạc đầu tiên của dự án này: NCT U. Nhóm này sẽ bao gồm hai nhóm nhỏ khác thay phiên nhau hoạt động trong thời gian tới. Và nhóm nhỏ đầu tiên vừa tung ra MV debut The 7th Sense vào tối qua.

nct

MV The 7th Sense có sự tham gia của 5 thành viên Jaehyun, Mark, Ten, Taeyong và Doyoung. Đây là một ca khúc hip hop khá kén tai người nghe. Thông qua MV, người hâm mộ còn được thưởng thức kỹ năng vũ đạo điêu luyện của các thành viên. Nhóm sẽ có sân khấu debut tại Music Bank vào ngày 15/4 tới đây.

MV The 7th Sense

Tuy nhiên, mọi chuyện có vẻ không được suôn sẻ khi thành viên điển trai Taeyong tiếp tục phải hứng chịu phản ứng dữ dội của cư dân mạng Hàn. Dường như công chúng vẫn chưa thể nào quên được những cú “phốt” về nhân cách và thái độ của anh chàng trong quá khứ, đặc biệt là hành động lừa đảo khi bán hàng online. Rất nhiều bình luận gọi nam ca sĩ là “kẻ lừa đảo” thay vì cái tên Taeyong.

Taeyong

Taeyong

Dưới đây là phản ứng của netizen Hàn:

- Vậy là họ cho tên lừa đảo debut thật sao, yeah…?

- Nghe nói là khi mua album của nhóm này, bạn sẽ nhận được cục gạch thay vì đĩa CD đấy (mỉa mai Taeyong lừa đảo khi bán hàng online)

- Đây có phải là cái nhóm của tên lừa đảo không?

- Hàn Quốc vừa cho ra mắt thần tượng lừa đảo lần đầu tiên, SM Taeyong

- Tống cổ tên lừa đảo ra khỏi nhóm rồi hãy nói chuyện tiếp

- Ờ thế viên gạch giá bao nhiêu?

- Vì là SM nên tôi chả hy vọng gì nhiều về rapper nhưng mà cậu Mark rap chất quá

- Chuẩn bị rao bán album NCT cho cửa hàng bán đồ second hand ~

- Đáng lẽ ra nhóm này không bị ghét bỏ đến thế đâu nếu họ chịu tống cổ tên lừa đảo kia ra khỏi nhóm. Hắn nghĩ có thể chôn vùi quá khứ nhờ fan và sự nổi tiếng hay sao? Quá khứ càng tởm thì càng bám dính lấy danh tiếng và sẽ đi theo hắn đến hết đời

- Mark rap tốt quá, tôi không nghĩ cậu ấy thuộc SM đâu. Tôi là fan SM nhưng đây là lần đầu thấy rapper chất như cậu ấy đấy

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất