Âm Nhạc

Vừa ra lò, Leader từ Vũ Cát Tường đã nhận được rổ 'gạch đá': 'Cũ và sến'!

Diệu Anh
Chia sẻ

Liệu bạn có đồng ý với quan điểm này của cư dân mạng.

Tối 2/10, Vũ Cát Tường đã chính thức trình làng sản phẩm mới nhất của mình mang tên Leader. Đây là sản phẩm được xem là một dấu ấn của nữ ca sĩ khi cô lần đầu quyết định thay đổi màu sắc âm nhạc đầy mới mẻ, lạ lẫm mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác về Vũ Cát Tường mà bấy lâu nay khán giả đã quá quen thuộc. Đặc biệt, sản phẩm trở lại của Vũ Cát Tường thu hút được rất nhiều sự quan tâm khi đây là lần đầu tiên cô đọc rap xuyên suốt cả ca khúc và được thay đổi giữa tiếng Anh và tiếng Việt.

Tạo hình mới lạ của Vũ Cát Tường trong Leader.

Ngay từ câu rap đầu tiên như “Trời sinh 3 chữ Vũ Cát Tường, xưa nay luôn tự quyết những điều mình tin tưởng”… hay cụm từ “Leader” được nhắc lại liên tục, có thể thấy được hình ảnh một Vũ Cát Tường của tuổi 26 đầy bản lĩnh, tự tin thể hiện khả năng sáng tạo trong âm nhạc.

MV Leader

Tuy nhiên, ngay từ khi Leader được lên sóng, sản phẩm mới của Vũ Cát Tường cũng nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Mặc dù dòng nhạc hiphop mang những giai điệu đầy thời thượng nhưng đoạn rap của nữ ca sĩ lại không nhận được đánh giá cao, thậm chí nhiều khán giả còn cho rằng khá… cũ, quê và 'sến”. Có người thì cho rằng đoạn rap tiếng Anh của Vũ Cát Tường bắt tai nhưng khi nghe cô rap bằng tiếng Việt thì thực sự thất vọng.

Bên cạnh đó, hình ảnh MV với ekip toàn bộ từ Hàn Quốc và khi “nhá hàng” cũng đã gây sự tò mò cho khán giả về sự đầu tư. Thế nhưng khi chính thức công bố thì lại khiến người hâm mộ có phần hụt hẫng. Nhiều khán giả cho biết với một ekip hùng hậu như vậy thì hình ảnh MV là khá tầm thường và nếu sản phẩm này được “nhào nặn” bởi ekip của Việt Nam đôi khi sẽ còn đạt được chất lượng tốt hơn nhiều so với hiện tại.

Một số ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng khi xem MV Leader của Vũ Cát Tường.

Nhưng cũng không ít khán giả vẫn thấy đây là một sản phẩm tốt và dành nhiều lời khen cho bước đột phá của nữ ca sĩ.

Dù thế nào, đây vẫn là một bước đi khá thú vị của Vũ Cát Tường, để “lột xác” hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc không phải nghệ sĩ nào cũng dám làm.

Có thể khi nghe Leader, nhiều khán giả sẽ khó “thấm” ngay từ đầu vì đã quá quen thuộc với gu âm nhạc trước nay của Vũ Cát Tường. Thế nhưng, nếu nghe kỹ đây cũng là một sản phẩm khá bắt tai.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về Leader từ Vũ Cát Tường?

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất