Tối 2/10, Vũ Cát Tường đã chính thức trình làng sản phẩm mới nhất của mình mang tên Leader. Đây là sản phẩm được xem là một dấu ấn của nữ ca sĩ khi cô lần đầu quyết định thay đổi màu sắc âm nhạc đầy mới mẻ, lạ lẫm mang đến một hình ảnh hoàn toàn khác về Vũ Cát Tường mà bấy lâu nay khán giả đã quá quen thuộc. Đặc biệt, sản phẩm trở lại của Vũ Cát Tường thu hút được rất nhiều sự quan tâm khi đây là lần đầu tiên cô đọc rap xuyên suốt cả ca khúc và được thay đổi giữa tiếng Anh và tiếng Việt.
MV Leader
Tuy nhiên, ngay từ khi Leader được lên sóng, sản phẩm mới của Vũ Cát Tường cũng nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Mặc dù dòng nhạc hiphop mang những giai điệu đầy thời thượng nhưng đoạn rap của nữ ca sĩ lại không nhận được đánh giá cao, thậm chí nhiều khán giả còn cho rằng khá… cũ, quê và 'sến”. Có người thì cho rằng đoạn rap tiếng Anh của Vũ Cát Tường bắt tai nhưng khi nghe cô rap bằng tiếng Việt thì thực sự thất vọng.
Bên cạnh đó, hình ảnh MV với ekip toàn bộ từ Hàn Quốc và khi “nhá hàng” cũng đã gây sự tò mò cho khán giả về sự đầu tư. Thế nhưng khi chính thức công bố thì lại khiến người hâm mộ có phần hụt hẫng. Nhiều khán giả cho biết với một ekip hùng hậu như vậy thì hình ảnh MV là khá tầm thường và nếu sản phẩm này được “nhào nặn” bởi ekip của Việt Nam đôi khi sẽ còn đạt được chất lượng tốt hơn nhiều so với hiện tại.