Âm Nhạc

Vừa ra audio, bản hit đầu tiên của Will đã 'oanh tạc' khắp các BXH

Tít Trắng
Chia sẻ

Với giai điệu nhẹ nhàng, kết hợp cùng giọng hát ấm áp của Will, “Nơi Ta Chờ Em” dù chưa tung MV chính thức cũng đã gây bão.

Bộ phim Em Chưa 18 đang gây nên “cơn bão phòng vé” và hiệu ứng từ các rạp chiếu đã giúp nhạc phim gây chú ý trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Vừa qua, bản lyric video ca khúc Nơi ta chờ em của Will cũng đã được ra mắt để nhá hàng cho MV chính thức sắp ra mắt.

Single Nơi ta chờ em cùng Em chưa 18 của Will đang “làm mưa làm gió” trên các trang nghe nhạc trực tuyến uy tín. Cả hai liên tục giữ các thứ hạng cao trong top 10 ca khúc được yêu thích nhất.

MV lyric Nơi ta chờ em

Từ sau khi 365 tan rã, Will hầu như không có quá nhiều hoạt động gây chú ý như những người anh em của mình. Nhân dịp tái xuất cùng điện ảnh, nam ca sĩ mới quyết định tung “hàng nóng” ấp ủ đã lâu. Lần đầu phát hành sản phẩm âm nhạc sau khi chính thức solo, bản hit mới của Will đã đạt hơn 1,3 triệu lượt nghe trên một trang nghe nhạc lớn và nằm trong top 10, album nhạc phim cũng dẫn đầu BXH.

Nơi ta chờ em có mặt trong top 10 của một trang nghe nhạc lớn.

Album nhạc phim đứng đầu BXH.

Nơi ta chờ em là sáng tác của Rhymastic - producer sở hữu bản hit Yêu 5 đình đám. Bài hát chứa đựng hai trạng thái đối lập trong tình yêu: Điên cuồng và chờ đợi, góp phần lột tả tình cảm của 2 nhân vật chính trong phim. MV chính thức của Nơi ta chờ em sẽ chính thức được phát hành vào ngày 17/5.

Một số hình ảnh mới nhất của Will:

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất