Âm Nhạc

Vừa trở về từ Queendom, (G)I-DLE liền tung gấp thính 'Lion'

H'Minh Anh
Chia sẻ

Fan lại háo hức đón chờ Lion của (G)I-DLE, vốn dĩ đang rất hot trên mạng.

Trở về từ Queendom, (G)I-DLE được tìm kiếm liên tục trên mạng xã hội mặc dù dừng lại ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Màn trình diễn đầy ấn tượng Lion, những khoảnh khắc visual đỉnh cao và thần thái xuất thần của từng cô gái đặt dấu ấn rất tốt trong lòng khán giả. Với sự thành công đó, liệu Cube có toan tính một bước tiến xa hơn cho Lion?

Nhóm nhạc (G)I-DLE.

Ngay khi tấm ảnh được tung ra, rất nhiều fan háo hức vì tin rằng đây sẽ là thính cho MV Lion. Một bài hát thành công về truyền thông như Lion được cư dân mạng tin tưởng sẽ “làm nên chuyện” khi được làm MV và quảng bá hẳn hoi. Nếu như những phỏng đoán trên là đúng, cư dân mạng sẽ được ngắm nhìn các cô gái xuất thần trong màu áo đỏ rực đầy uy nghiêm, và những điệu nhảy mạnh mẽ, dứt khoát sẽ được biểu diễn ở những sân khấu lớn.

Sân khấu Lion của (G)-IDLE trong đêm chung kết Queendom.

6 nàng sư vương xinh đẹp.

Tuy nhiên, một số fan cho rằng Lion sẽ không được Cube đầu tư như vậy. Họ lập luận rằng, sân khấu biểu diễn ở vòng chung kết Queendom đã được xem như là comeback stage, và sự thành công của Lion sẽ khó lặp lại lần nữa khi được đưa vào quảng bá. Khán giả đã xem qua tất cả những gì mà (G)-IDLE sẽ thể hiện cho một lần comeback thực thụ, và Cube… vốn nổi tiếng “chi tiêu hợp lý” nên, dù hơi tiếc nuối, họ không tin đây là thính của Lion. Điều thiết thực hơn mà họ có thể tin có lẽ là một sản phẩm Lion 2.

Có những fan còn cho rằng thính này là dành cho Lion ver 2.

Cuối cùng, xin chúc mừng thành công của (G)I-DLE một lần nữa và cùng chờ xem, liệu sẽ có một MV hoành tráng cho ca khúc Lion không nhé!

Fan rất mong chờ MV Lion.

Xem thêm: Em út của (G)I-DLE Shuhua khiến khán giả không ngừng nhắc tên sau đêm chung kết Queendom

Chia sẻ

Bài viết

H'Minh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất