Âm Nhạc

Vừa mới lên sóng, MV của MONSTAR lập tức bị netizen 'soi' vì quá nhiều điểm tương đồng với WINNER

Diệu Anh
Chia sẻ

Những hình ảnh giống nhau giữa MV của MONSTAR và WINNER đang được truyền tay nhanh chóng.

Tối 29/7, nhóm nhạc MONSTAR vừa chính thức tung ra sản phẩm tiếp theo trong chuỗi dự án dài hơi năm 2018 của mình mang tên Hey Girl. Ca khúc tiếp tục được chắp bút bởi cậu em út Grey-D có giai điệu Pop Dance đầy sôi động. Xuyên suốt MV là những hình ảnh đậm chất mùa hè mang hơi hướng Hàn Quốc mà các chàng trai nhà St.319 muốn dành tặng người hâm mộ.

MV Hey Girl

Hình ảnh đầy năng động, trẻ trung và vô cùng điển trai của MONSTAR trong sản phẩm mới nhất.

Thế nhưng chỉ vừa lên sóng, ngay lập tức cộng đồng mạng đã chỉ ra những điểm tương đồng đến bất ngờ trong MV Hey Girl của MONSTAR với sản phẩm Love Me Love MeIsland từ nhóm nhạc đến từ Hàn Quốc WINNER. Hàng loạt những phân cảnh của Hey Girl được các fan không ngừng so sánh và truyền tay nhau nhanh chóng. Thậm chí trên các trang mạng xã hội còn xuất hiện hẳn một clip lồng ghép 2 MV để chứng minh sự giống nhau.

Từ poster ca khúc…

… cho đến các phân cảnh trong MV…

… đều không ngừng bị các fan lôi ra “mổ xẻ”.

Đoạn clip chứng minh sự giống nhau giữa sản phẩm của MONSTAR và WINNER

Tuy nhiên có thể nhận thấy ekip sản xuất của MONSTAR trong sản phẩm lần này đều đến từ Hàn Quốc nên những ý tưởng cho MV rất có thể chỉ là sự trùng lặp.

Dù thế nào MONSTAR cũng đang rất cố gắng để chinh phục khán giả bằng tài năng thực sự của mình. Hãy cùng ủng hộ cho các chàng trai nhà St.319 này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất