Âm Nhạc

Vừa mở pre-order chỉ 5 ngày, album mới của SEVENTEEN đã cán mốc triệu lượt 'chốt đơn'

Đậu Đậu
Chia sẻ

SEVENTEEN là một trong những nhóm nhạc Kpop có sức bán đĩa ấn tượng hiện nay.

SVT PLAYLIST – SEVENTEEN.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ SEVENTEEN đã vô cùng vui mừng trước thành tích bán đĩa của nhóm dù ngày comeback chính thức còn chưa đến. Theo thông tin từ Pledis Entertaiment, album vol.7 HENG:GARAE của SEVENTEEN đã thu về 1.06 triệu bản đặt trước. Đây là con số vô cùng ấn tượng dù thời gian pre-order chỉ mới diễn ra 5 ngày.

Đồng thời, đây cũng chính là album đầu tiên giúp cho SEVENTEEN cán mốc triệu bản ở khâu bán đĩa, chứng tỏ sức hút của boygroup nhà Pledis quả thật không phải dạng vừa. Trước đó, SEVENTEEN cũng nhiều lần lập kỷ lục cho bản thân ở mặt trận bán đĩa, nhưng với con số lần này, nhóm nhạc ngày càng tiến gần hơn đến những danh hiệu mới.

Trước đó, SEVENTEEN đã cho ra mắt bản b-side My My với âm hưởng vui tươi, rộn ràng đầy tích cực. Dù chưa thật sự tạo được thành tích “khủng”, nhưng đây hứa hẹn là ca khúc mở đường giúp cho album HENG:GARAE của SEVENTEEN ra mắt thành công hơn.

MY MY – SEVENTEEN

HENG:GARAE là album phòng thu thứ 7 của SEVENTEEN sau 9 tháng im hơi lặng tiếng trong làng nhạc. Theo đó, sản phẩm lần này sẽ là sự pha trộn thú vị giữa nhiều nguồn cảm hứng khác nhau, mang đến sự mới lạ trong âm nhạc của SEVENTEEN. Hiện tại, người hâm mộ SEVENTEEN cũng đang ráo riết chuẩn bị những chiến dịch để “bung lụa” hết mình trong ngày thần tượng chính thức tái xuất.

Xem thêm: Dân mạng xúc động trước cách Seventeen kỷ niệm 5 năm debut

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất