Âm Nhạc

Vừa mất đi thành viên chủ chốt, boygroup 'không tưởng' từ Produce 101 ngậm ngùi tan rã

Đình Khôi
Chia sẻ

Fan Kpop lại phải nói lời tạm biệt với một nhóm nhạc tài năng nữa.

Hôm nay là một ngày đáng quên đối với người hâm mộ boygroup JBJ khi liên tục đón nhận nhiều tin buồn. Chiều nay, thành viên Hyunbin đã xác nhận rời JBJ, ngay sau đó, nhóm cũng thông báo sẽ kết thúc hoạt động vào tháng 4, không gia hạn hợp đồng như dự tính trước kia.

Hyunbin sẽ về với YG.

JBJ sẽ chỉ hoạt động tới 30/4 và tan rã.

Bước ra từ Produce 101 không chỉ có I.O.I hay Wanna One mà còn rất nhiều nhóm nhạc dự án khác như I.B.I, Rainz, JBJ,… JBJ là tập hợp của các chàng trai được yêu thích nhưng không lọt vào top debut của Produce 101 mùa 2. Dự tính ban đầu nhóm sẽ có 7 thành viên nhưng do trục trặc về hợp đồng nên JBJ chính thức debut vào ngày 18/10/2017 với đội hình 6 người.

6 thành viên JBJ gồm Donghan, Huynbin, Kenta, Sanggyun, Taehyun và Yongguk.

Ra mắt Kpop với Fantasy.

JBJ được coi như nhóm nhạc “không tưởng” bởi 6 anh chàng thân thiết với nhau từ Produce 101 và vì được fan cực kỳ yêu thích. Thậm chí, fan đã gửi đề xuất tới công ty từng người, mong mỏi thần tượng được debut chung và kết quả, JBJ ra đời sau cuộc gặp gỡ giữa 6 công ty quản lý.

Mặc dù không được debut với Wanna One nhưng các chàng trai đã cùng nhau xây dựng thành công thương hiệu riêng mang tên JBJ. 5000 vé showcase debut nhóm được tẩu tán sạch chỉ sau 1 phút, concert đầu tiên cũng trong tình trạng “cháy vé”… chứng tỏ độ phủ sóng của JBJ không hề thua kém ai. Khi mới thành lập, JBJ dự tính chỉ hoạt động trong 7 tháng tức là sẽ tan rã vào tháng 4 năm nay nhưng do thành công quá lớn, công ty của các thành viên đã ngồi lại bàn bạc với ý muốn kéo dài thêm “tuổi thọ”. Nhưng đến hôm nay, các quyết định đưa ra lại dập tắt niềm tin của người hâm mộ.

My Flower - MV mới của JBJ, nhờ bài hát này nhóm đã có chiến thắng đầu tiên trên chương trình Music Bank.

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất