Âm Nhạc

Vừa lên sóng, nhân tình đam mỹ của Nguyễn Trần Trung Quân đã bị 'bóc mẽ' cơ bụng 6 múi fake

An Chi
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất trong teaser MV Tự tâm 2 của Nguyễn Trần Trung Quân khiến người hâm mộ tò mò xen lẫn thích thú.

Sau khi ra mắt đoạn teaser 1 và gây nên không ít sự bàn tán xôn xao của khán giả với chi tiết … quả trứng vịt lộn, mới đây nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân đã tiếp tục tung ra đoạn teaser 2 với những hình ảnh tiếp theo gây chú ý của MV Tự tâm.

Nếu trong đoạn clip trước đó, cư dân mạng đã choáng ngợp trước bối cảnh hoành tráng hay những chi tiết thú vị, đậm nét văn hóa Việt Nam thì ở đoạn teaser 2 này, người xem lại tiếp tục đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi yếu tố đam mỹ đã có dịp xuất hiện với những cảnh quay “mùi mẫn” giữa Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng.

Trong teaser 2 của MV Tự tâm, khán giả không khỏi bất ngờ trước hình ảnh đam mỹ giữa Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng.

Teaser MV Tự tâm 2

Theo đó, đoạn teaser lần này tưởng chừng “căng thẳng” nhất với hình ảnh Nguyễn Trần Trung Quân nét mặt và ánh mắt thoáng buồn, đứng trên trước chiếc thuyền giữa hồ sen đêm hôm khuya khoắt. Tuy nhiên, sự liêu trai ấy nhanh chóng bị lu mờ khi một cánh sen bỗng từ đâu rớt xuống vai của Trung Quân và hình ảnh thân mật của Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng hiện lên!

Nhân vật đeo mặt nạ trong teaser MV đầu tiên…

… không ai khác chính là Denis Đặng.

Ma mị hơn rằng người này chính là hóa thân của bông hoa sen khiến Nguyễn Trần Trung Quân ngày ngày thương nhớ và đi tìm. Để rồi ở cuối đoạn teaser 2, nhà vua dường như đã sực tỉnh và hiểu ra điều gì đó.

Xâu chuỗi lại những chi tiết lần lượt được hé lộ qua 2 đoạn teaser, liệu đây thực sự là một câu chuyện đam mỹ khi trước đó Nguyễn Trần Trung Quân dường như có vẻ lãnh đạm với Hoàng hậu Quỳnh Lương, cũng như ánh mắt luôn chất chứa nỗi niềm và nhìn vào xa xăm. Nếu là sự thật thì Tự tâm chính là MV cổ trang đầu tiên của Việt Nam dám đưa yếu tố đam mỹ vào một cách trực diện như vậy.

Tự tâm sẽ là MV cổ trang đam mỹ đầu tiên của Việt Nam?

Bên cạnh đó, ngay khi teaser MV lên sóng, nhiều người không khỏi chú ý với diện mạo của Denis Đặng - người được cho là “nhân tình” của nhà vua. Dù rằng anh chàng vào vai có phần “sặc mùi” đam mỹ nhưng lại sở hữu cơ bụng 6 múi “trong mơ”. Tuy nhiên, cơ bụng 6 múi này của Denis Đặng đã ngay lập tức bị dân mạng “bóc phốt” là… múi cao su. Không biết Denis Đặng có thực sự sử dụng đạo cụ này không nhưng hiện tại nghi vấn này khiến cho cộng đồng mạng không khỏi bật cười thích thú.

Cơ bụng 6 múi của Denis Đặng trong MV bị dân mạng “bóc phốt” sử dụng múi cao su.

Với sự trở lại của Denis Đặng, bộ ba trong MV Màu nước mắt từng “gây bão” vào cuối năm ngoái đã có dịp tái hợp và hứa hẹn mang đến một MV sở hữu tình tiết “drama” không kém. Đặc biệt mong chờ nhất có lẽ không nhắc tới hội “hủ nữ” khi hình ảnh một vị vua Nguyễn Trần Trung Quân đầy lãng tử, với góc nghiêng thần thánh bên cạnh Denis Đặng “khoe múi” trong hồ sen đã liên tục được “đẩy thuyền” ngay khi đoạn teaser 2 vừa ra mắt.

Với tất cả những yếu tố trên, MV cổ trang Tự tâm hiện đang là một trong những sản phẩm âm nhạc được mong đợi nhất trong giai đoạn cuối năm 2019. Dự kiến, dự án đánh đấu sự trở lại đường đua Vpop của Nguyễn Trần Trung Quân sẽ được lên sóng trên kênh YouTube cá nhân vào ngày 28/10 sắp tới.

Một số hình ảnh khác trong teaser MV:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất