Âm Nhạc

Vừa kể mối tình đơn phương Song Hye Kyo, Hà Anh Tuấn lại được Mỹ Tâm tỏ tình

Ngọc Trang
Chia sẻ

Hai lần "tỏ tình" đặc biệt trong đêm nhạc Hà Anh Tuấn khiến người hâm mộ "mắt chữ A, mồm chữ O" bởi ngạc nhiên và không kém phần thích thú.

Tối 7/4, đêm nhạc của Hà Anh Tuấn diễn ra tại Hà Nội với nhiều tiết mục đáng chú ý. Lấy chủ đề lãng mạn mang tên “Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái”, các ca khúc mà nam ca sĩ thể hiện đều nói về tình yêu, đặc biệt là những mối tình đơn phương thầm kín.

Hà Anh Tuấn rạng rỡ trong đêm nhạc với hơn 4.000 khán giả.

Bất ngờ trên sân khấu đêm nhạc, Hà Anh Tuấn lần đầu thổ lộ mối tình mà nam ca sĩ âm thầm theo đuổi suốt nhiều năm. Nam ca sĩ chia sẻ, mối tình đặc biệt ấy không ai hay biết, ngay cả chính người con gái mà anh “trộm nhớ, thầm thương” - nữ diễn viên Hàn Quốc Song Hye Kyo.

Hà Anh Tuấn dành tặng ca khúc Ngôi nhà hạnh phúc cho “người yêu cũ” Song Hye Kyo.

Với nguyên một concept hình ảnh dành riêng cho nữ diễn viên Hàn Quốc.

Anh chia sẻ Song Hye Kyo là người con gái duy nhất từ Hàn Quốc mà anh yêu mến.

“Phải lòng” Song Hye Kyo ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy nữ diễn viên xuất hiện trên truyền hình. Hà Anh Tuấn hài hước cho biết anh đã ấp ủ giấc mơ trở thành người nổi tiếng để có cơ hội “gần gũi” hơn với người đẹp. Thế nhưng khi nhận được lời mời tham dự show diễn tại Seoul, cũng là lúc cô nàng đã vội bước lên xe hoa cùng người tình - nam diễn viên Song Joong Ki.

Hình ảnh cưới của cặp đôi Song - Song xuất hiện trên màn hình chính của concert. (Nguồn: Facebook)

Lặng lẽ ngắm nhìn người yêu theo đuổi hạnh phúc mới, thay mặt cho những người đàn ông của Việt Nam, Hà Anh Tuấn gửi lời chúc phúc tới cặp đôi “trai tài gái sắc”. Bên cạnh đó, nam ca sĩ si tình cũng gửi thêm thông điệp: “Anh vẫn phải mãi mãi yêu em, mãi mãi”.

Hà Anh Tuấn cùng Phan Mạnh Quỳnh thể hiện ca khúc Vợ người ta sau lời chúc phúc dành cho cặp đôi Song - Song.

Chưa hết xiêu lòng về chuyện tình đơn phương của nam ca sĩ, người hâm mộ lại được phen “mắt chữ A, mồm chữ O” chứng kiến màn tỏ tình siêu đáng yêu của “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm dành cho Hà Anh Tuấn. Giọng ca Đừng hỏi em chia sẻ: “Hà Anh Tuấn là một người thông minh, tử tế và rất tài giỏi. Bạn ấy có tất cả những tố chất mà người khác mong muốn và mình cũng thích”.

Mỹ Tâm xuất hiện lộng lẫy trong bộ váy trắng tại concert của Hà Anh Tuấn.

“Họa mi tóc nâu” cho biết mình đã rất thích và không thể nào từ chối lời mời vô cùng dễ thương của Hà Anh Tuấn.

Cả hai ngọt ngào nắm tay nhau thể hiện ca khúc Đừng hỏi em.

Lời “tỏ tình” ngọt ngào của Mỹ Tâm khiến cả khán đài ồ lên trong thích thú. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã cùng lúc thể hiện hai bài hát Rực rỡ tháng nămĐừng hỏi em trong lúc chờ đợi Hà Anh Tuấn thay đồ, cùng cô tiếp tục song ca trên sân khấu.

Hà Anh Tuấn trở lại và song ca với Mỹ Tâm ca khúc Về bên anh. Suốt màn trình diễn, cả Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn đều tình tứ nắm tay, hài hước coi nhau như “đối tượng theo đuổi”

Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn ngọt ngào trong suốt màn trình diễn.

Hà Anh Tuấn còn dành tặng Mỹ Tâm nụ hôn ngay trên sân khấu.

Phần trình diễn kết thúc trong tiếng reo hò, cổ vũ nhiệt tình của khán giả có mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Video

Linh Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất