Âm Nhạc

Vừa hát xong ballad u sầu, Trần Ngọc Ánh chuyển sang hình tượng vui vẻ đón xuân

Điệp phan
Chia sẻ

Trần Ngọc Ánh tung bộ ảnh đón xuân rạng rỡ sau khi phát hành MV đầy tâm trạng.

Quán quân The Voice 2018 - Trần Ngọc Ánh vừa thực hiện bộ ảnh đón xuân với hình tượng trẻ trung, nữ tính. Nữ ca sĩ gợi ý những trang phục với chất liệu lụa, voan chủ đạo, được nhấn nhá chi tiết bèo nhún hay thắt nơ tạo độ bồng bềnh, dịu dàng. Với mái tóc uốn xoăn đơn giản, cô cũng không trang điểm quá cầu kỳ mà chỉ chọn cách trang điểm với những gam nhẹ nhàng, trong trẻo, phù hợp với hình ảnh ngày xuân.

Vừa qua, Trần Ngọc Ánh vừa ra mắt MV “Nói Trước Bước Không Qua” - ca khúc được sáng tác bởi nhạc sĩ Vương Anh Tú. Ở lần trở lại này trong âm nhạc, Trần Ngọc Ánh hóa thân vào vai một người con gái si tình, không hiểu lý do vì sao chàng trai lại rời xa mình để đến bên người khác. Tối ngày 10/1, nữ ca sĩ cũng gửi tặng khán giả khán giả Lyric MV của ca khúc này. Với dòng nhạc ballad làm thế mạnh, Quán quân The Voice 2018 đã xử lý bài hát cách nhẹ nhàng, kỹ thuật.

Nói Trước Bước Không Qua MV - Trần Ngọc Ánh ft Vương Anh Tú

Trong năm 2020, Trần Ngọc Ánh sẽ tiếp tục khai thác sở trường ballad của mình nhưng sẽ mang những màu sắc đa dạng. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng sẽ duy trì hình tượng dịu dàng, mong manh như trong bộ ảnh này để đồng điệu với màu sắc âm nhạc của mình. Trần Ngọc Ánh hiện đang chuẩn bị nhiều kế hoạch để gửi đến khán giả của mình trong năm 2020 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất