Âm Nhạc

Vừa giải mã ký tự #TELDAKTN, Noo Phước Thịnh lập tức thay luôn tựa bài trong 1 nốt nhạc chỉ vì…

Minh Khôi
Chia sẻ

Hành động này đủ làm cho bạn "rung rinh" chưa nào?

Trong showcase đang được tưng bừng diễn ra tại Hà Nội ngay lúc này, Noo Phước Thịnh đã khiến cho người hâm mộ Thủ đô một phen “ôm tim” trước cử chỉ quá ngọt ngào: chấp nhận “đổi tên” toàn bộ showcase chỉ vì fan!

Cụ thể, tên gốc của showcase chính là Thương em là điều anh không thể ngờ, nhằm quảng bá cho sản phẩm âm nhạc tiếp theo của Noo. Tuy nhiên, có vẻ như trước tấm thịnh tình quá lớn từ người hâm mộ Hà Nội, Noo bỗng dưng cho đổi cụm từ trên thành… Thương fan là điều Noo không thể ngờ, khoảnh khắc tên showcase mới xuất hiện trên màn hình LED, cả khán phòng như vỡ òa vì phấn khích.

Quả là một câu nói thực sự vô cùng đáng yêu và khiến trái tim fan “quắn quéo”. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng đã chia sẻ rằng mình rất yêu mảnh đất Hà Nội, thậm chí bày tỏ nguyện vọng ở lại luôn nơi đây!

Chiều 17/12, Noo Phước Thịnh có buổi công chiếu sớm MV mới Thương em là điều anh không thể ngờ trước truyền thông tại TP HCM. Tại đây, anh chàng đã có những giờ phút chia sẻ gần gũi trước báo chí. Sản phẩm sẽ chính thức lên sóng vào 21h tối 18/12.

Một số hình ảnh tại buổi họp báo:

Cùng SAOStar tiếp tục theo dõi những diễn biến mới nhất từ showcase nào!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất