Âm Nhạc

Vừa đóng phim vừa làm đạo diễn, Văn Anh - Tú Vi còn sáng tác cả nhạc phim

JoongKi
Chia sẻ

Ca khúc được thể hiện qua giọng hát của Trà My Idol đầy xúc động làm sống dậy những kí ức tuổi thơ.

Bộ phim điện ảnh Đời cho ta bao lần đôi mươi vừa ra rạp và nhận được khá nhiều sự quan tâm tích cực từ khán giả. Trong đó, góp phần làm nên thành công chính là ca khúc chủ đề mang tên Ký ức đôi mươi do chính đạo diễn Văn Anh cùng bà xã Tú Vi sáng tác.

Ký ức đôi mươi 

Ca khúc được thể hiện qua giọng hát của Trà My Idol. MV chính thức ra mắt với những cảnh quay trong phim được tái hiện nhẹ nhàng, cảm xúc.

Văn Anh chia sẻ bài hát được anh viết trong khi quay phim sau 3 ngày thì hoàn chỉnh phần giai điệu.

“Toàn bộ giai điệu là Văn Anh nghĩ ra, còn lại phần lời là Tú Vi chắp bút viết sau khi nghe qua ca khúc một lần. Khi tác phẩm hoàn chỉnh, tôi thấy phần lời đó khá hợp với bộ phim, có cả tuổi thơ, có cả sự chia ly, có cả sự đoàn tụ”, Văn Anh nói.

Qua đây, Tú Vi muốn gửi đến thông điệp: “Những người bạn lớn tuổi, cho dù bao nhiêu tuổi nữa nhưng khi ngồi lại bên nhau vẫn như trở lại thời tuổi thơ, trẻ con chân thành”.

Sắp tới, Văn Anh cũng dự định làm một phiên bản khác do chính mình thể hiện. Anh sẽ tập họp 4 diễn viên chính để một lần nữa hóa thân thành 4 người bạn trong phim, tái hiện những ký ức vui buồn của tình bạn.­­­

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất