Âm Nhạc

Vừa chia tay The Weeknd, Selena được Billboard vinh danh 'Người phụ nữ của năm 2017'

Minh Khôi
Chia sẻ

2017 không biết có thể xem là một năm may mắn hay xui xẻo trong sự nghiệp của Selena Gomez, khi vừa mới chia tay mối tình 10 tháng với The Weeknd thì ngay lập tức Billboard vinh danh.

Trong khi cô bạn thân Taylor Swift tiếp tục im hơi lặng tiếng, “đem con bỏ chợ” và chả có động thái nào cho thấy mình muốn được chú ý, thì Selena Gomez có lẽ đã học được cách thống trị truyền thông Hollywood từ Taylor trong khoảng thời gian này! Bởi vì không còn nghi ngờ gì nữa, danh hiệu cao quý Người phụ nữ của năm 2017 đã được Billboard chính thức trao cho Selena Gomez

Một kết quả hoàn toàn bất ngờ cho Selena!

Người hâm mộ của cô nàng có lẽ đang trong tình trạng “dở khóc dở cười” không biết phải thể hiện cảm xúc ra sao cho phải vì chỉ mới hôm qua thôi, mối tình tuyệt đẹp kéo dài 10 tháng giữa Selena và The Weeknd đã đi đến hồi kết thì liền ngay sau đó, Billboard đã xướng tên Selena Gomez trở thành chủ nhân của giải thưởng danh giá này.

Rất nhiều tranh cãi đã dấy lên, trong đó rất nhiều ý kiến cho rằng: Mặc dù năm 2017 Selena đã có những thành công và đóng góp đáng kể, nhưng những điều đó rõ ràng vẫn chưa đủ tầm ảnh hưởng để mang về cho cô danh hiệu này.

Ngay cả người hâm mộ cũng khó mà tin được danh hiệu này đã thuộc về thần tượng của họ.

Ông John Amato, Giám đốc của Billboard phát biểu về việc trao danh hiệu trên cho nữ chủ nhân Bad Liar“Cô ấy không chỉ bứt phá trên các bảng xếp hạng mà bên cạnh đó, cô ấy không ngừng truyền cảm hứng và động lực cho các phụ nữ trẻ ở khắp nơi trên thế giới luôn sống đúng với con người thật, luôn dám đứng lên chống trả và dám nói lên tiếng nói về những bất công. Cô ấy không bao giờ sợ hãi khi phát biểu cảm nghĩ của mình. Cô ấy luôn sử dụng lợi thế của mình để lên tiếng bênh vực cho những người cần đến chúng. Với tất cả những điều trên, chúng tôi xin vinh danh cô ấy với danh hiệu Người phụ nữ của năm“.

Nhiều người có lẽ sẽ thắc mắc: Liệu năm qua Selena có thực sự làm đúng như những gì mà ông chủ Billboard đã phát biểu về cô hay không…

“Người phụ nữ của năm” là danh hiệu được Billboard trao mỗi năm một lần tại sự kiện thường niên Billboard Women in Music nhằm “vinh danh những nữ nghệ sĩ có đóng góp và nỗ lực trong công cuộc nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các thế hệ phụ nữ”. Đây là một danh hiệu cao quý mà bất kì nữ nghệ sĩ nào cũng ước ao được chạm vào một lần trong đời.

Cái tên Selena Gomez đang ngày càng khẳng định được đẳng cấp của mình.

Sự kiện Billboard Women in Music sẽ diễn ra vào ngày 30 tháng 11 sắp tới. Sau khi nhận giải, Selena Gomez sẽ có thể đường hoàng ghi tên mình bên cạnh những tên tuổi lớn nhất và quyền lực nhất Hollywood đã từng nhận danh hiệu này như Madonna (2016), Beyoncé (2009), Lady Gaga (2015), P!nk (2013), Taylor Swift (2014 & 2011), Katy Perry (2012),…

Madonna đã giành danh hiệu này vào năm 2016.

Cũng như Lady Gaga vào năm 2015.

Cô bạn thân Taylor Swift cũng đã nhận được danh hiệu này vào 2 năm: 2011 và 2014.

Có lẽ Selena Gomez đang có một tuần lễ đáng nhớ trong năm nay khi tin tức về cô đang là mối ưu tiên và bận tâm hàng đầu tại Hollywood: Một bài hát mới toanh, một cuộc chia tay tuy lặng lẽ nhưng gây ầm ĩ khắp các mặt báo, một sự trở lại không lấy gì làm bất ngờ với anh chàng Justin Bieber. Tuy nhiên những điều đó không quan trọng nữa vì giờ đây, Selena Gomez đã chính thức trở thành Người phụ nữ của năm 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất