Âm Nhạc

Vừa chia tay bạn gái, Lê Hiếu đã tình tứ bên hot girl X-Factor Khả Linh

Hương Ngân
Chia sẻ

Tuy nhiên, giọng ca trẻ Khả Linh lại phủ nhận nghi vấn tình cảm với Lê Hiếu, tình cảm của cô dành cho đàn anh chỉ là sự ngưỡng mộ.

Cách đây không lâu, Lê Hiếu thừa nhận đã chia tay bạn gái xinh đẹp sau 3 năm gắn bó. Theo Lê Hiếu, cả hai “đường ai nấy đi” vì không còn chung quan điểm. Nam ca sĩ cảm thấy cần dừng chân và có một bến đỗ bình yên nhưng bạn gái Thùy Linh lại muốn phát triển sự nghiệp hơn.

Lê Hiếu lần đầu xuất hiện sau khi thừa nhận chia tay bạn gái.

Nam ca sĩ đến chúc mừng ca sĩ Khả Linh.

Mới đây, công chúng lại bắt gặp Lê Hiếu bất ngờ xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt minishow Yêu theo một cách khác của nữ ca sĩ Khả Linh tại Hà Nội. Vốn là người đào hoa nên việc Lê Hiếu có mặt tại sự kiện, tình tứ và hết lời khen ngợi, động viên Khả Linh. Anh còn là khách mời trong minishow của cô khiến nhiều người đặt nghi vấn cả hai đang hẹn hò.

Mấy năm nay tôi ít trả lời phỏng vấn của báo chí. Tôi sẽ không nói nhiều về chuyện tình cảm riêng tư. Khi nhận lời mời tham gia minishow, tôi vẫn chưa biết nhiều về Khả Linh mà chỉ nghe được vài bài trên Youtube. Tôi thấy Linh có một giọng hát hay, sâu và có tâm hồn. Chính vì vậy, tôi hy vọng có thể giúp đỡ được Linh ở bước đầu khởi nghiệp” - Lê Hiếu tâm sự.

Cả hai khá thân mật tại buổi họp báo.

Liên tục trò chuyện vui vẻ cùng nhạc sĩ Dương Trường Giang.

Về phía mình, hot girl xinh đẹp của X-Factor Khả Linh cũng phủ nhận tin đồn hẹn hò với Lê Hiếu. Nữ ca sĩ khẳng định, mình chỉ thần tượng giọng hát ngọt ngào, tinh tế của đàn anh, chứ không hề rung động tình cảm. Khả Linh cũng cảm thấy may mắn khi Lê Hiếu nhận lời tham gia show diễn đặc biệt của cô.

Tôi không biết anh ấy mới chia tay người yêu. Tuy vậy, tôi vẫn thấy mình may mắn. Trước đây, tôi ước được song ca cùng anh ấy. Khi có dự án âm nhạc này, tôi đã nhờ ê-kíp ngỏ lời và may mắn nhận được cái gật đầu từ anh. Khi gặp Lê Hiếu ngoài đời, tôi thấy anh ấy đáng yêu, đẹp trai và nam tính đúng như mình tưởng tượng...” - Khả Linh dành nhiều lời khen cho đàn anh.

Lê Hiếu dành nhiều lời khen cho Khả Linh.

Thậm chí, anh còn hết lời động viên đàn em cố gắng.

Khả Linh sinh năm 1991, cô từng gây chú ý khi tham gia chương trình Nhân tố bí ẩn 2016 với giọng hát nội lực và gương mặt xinh đẹp. Năm 2013, nữ ca sĩ từng xếp thứ nhất trong cuộc thi Sao Mai khu vực phía Bắc.

Chính tình yêu mãnh liệt dành cho âm nhạc đã thôi thúc Khả Linh đầu tư nghiêm túc cho từng sản phẩm âm nhạc. Yêu theo một cách khác sẽ có 12 ca khúc, trong đó 5 bài hát được thu trực tiếp từ sân khấu để đưa vào album cùng tên, ra mắt sau đó được phối theo phong cách bossa, blues, smooth jazz… Minishow của Khả Linh sẽ tổ chức tối 20/3 tại Hà Nội.

Khả Linh

Khả Linh hát Chuyện của mùa đông tại tập 1 Nhân tố bí ẩn 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất