Âm Nhạc

Cập nhật vụ kiện về quyền bảo hộ giữa Britney Spears và bố của mình: Nữ ca sĩ sắp được tự do?

Theo TMZ, Những thứ linh tinh về Britney Spears
Chia sẻ

Tình hình có vẻ rất khả quan đối với Britney Spears.

Trong phiên tòa gần đây nhất liên quan về quyền bảo hộ của Britney Spears cùng với gia đình của mình đã có những biến chuyển khả quan và thuận lợi đang nghiêng về phía nữ ca sĩ. Cụ thể, bố của Britney Spears - Ông Jamie Spears đã yêu cầu tòa án cho mình tạm ngưng làm người bảo hộ cho nữ ca sĩ đến hết ngày 20/01/2020, lý do được đưa ra là vì những vấn đề bất ổn vì sức khỏe.

Mặc dù vậy, ông Jamie Spears vẫn “đề cử” Jodi Montgomery sẽ đảm nhiệm vị trí của mình trong thời gian “cáo bệnh”. Theo phía ông Jamie Spears cho biết, Jodi Montgomery là người đã trực tiếp chăm sóc các vấn đề sức khỏe cho Britney Spears trong năm qua. Tuy nhiên, nhiều người lại tỏ ra hồ nghi về danh tính của Jodi Montgomery bởi trước đó chưa hề có bất kỳ thông tin nào về nhân vật này sẽ xuất hiện trong vụ tố tụng.

Ông Jamie Spears mới đây đã yêu cầu tòa án cho mình chuyển nhượng quyền bảo hộ Britney Spears sang Gladstone Jones vì lý do sức khỏe.

Nhiều người cho rằng việc ông Jamie Spears yêu cầu tòa án đổi người bảo hộ cho Britney Spears vì hiện tại, ông đang đối mặt với những cáo buộc liên quan đến việc bạo hành Sean Preston, cũng là con trai của giọng ca Toxic. Sau khi vụ việc bị phanh phui, ông Jamie Spears đã bị tòa án ngăn cấm tiếp xúc với 2 người con của Britney Spears trong vòng 3 năm cũng như khả năng rất cao sẽ mất đi quyền bảo hộ đối với nữ ca sĩ. Có lẽ trước tình thế bất lợi này, Jamie Spears đã bắt đầu tìm đường lui trước khi mình rơi vào thế bị động.

Nhiều người cho rằng, ông Jamie Spears đang tính đường lui sau khi bị phanh phui việc bạo hành cháu ngoại của mình là Sean Preston - Con trai của Britney Spears.

Phiên tòa tiếp theo sẽ được diễn ra vào thứ 2 tuần sau, nhiều thông tin cho rằng mẹ của Britney Spear là bà Lynne Spears cũng sẽ có mặt để yêu cầu quyền bảo hộ đối với con gái mình. Luật sư của bà Lynne, Gladstone Jones cho biết: “Thân chủ của tôi đã quyết định trực tiếp tham gia vào phiên tòa tiếp theo sau khi ông Jamie Spears quyết định nhượng quyền bảo hộ cho một người lạ mặt. Thân chủ của tôi mong muốn sẽ giúp đỡ được con gái của mình giữa thời điểm nhạy cảm này”.

Như vậy, tình hình hiện tại đang rất khả quan đối với Britney Spears khi bố của mình bắt đầu có những biểu hiện bất thường trong lời khai cũng như hành động. Người hâm mộ của nữ ca sĩ đang rất nóng lòng chờ đến phiên tòa tiếp theo với mong muốn bà Lynne Spears sẽ giành lại được quyền bảo hộ với con gái của mình.

Bà Lynne Spears sẽ trực tiếp tham gia vào phiên tòa tuần sau, nhiều người đang trông chờ quyết định từ tòa án về quyền bảo hộ của Britney Spears sẽ được chuyển sang mẹ của mình.

Trước đó, câu chuyện Britney Spears bị giam giữ và quản thúc bởi chính gia đình của mình, mà cụ thể hơn là ông Jamie Spears đã khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ. Nhiều nguồn tin cho hay, ông Jamie Spears đã sử dụng tên tuổi của con gái mình để trục lợi như một chiếc “cần câu cơm” và không cho nữ ca sĩ được tự do thực hiện những điều mình muốn. Hàng loạt cuộc biểu tình với thông điệp #FreeBtritneySpears đã nổ ra với mong muốn đòi lại công bằng cho nữ ca sĩ.

Thông điệp #FreeBritneySpears vẫn đang diễn ra nhiệt liệt trong cộng đồng người hâm mộ của nữ ca sĩ.

Xem thêm: Britney Spears: 'Không biết tin vào ai và ai sẽ thật lòng với mình'

Chia sẻ

Theo

TMZ, Những thứ linh tinh về Britney Spears

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất