Âm Nhạc

Kang Daniel và LM Entertainment: Chính thức chấm dứt cuộc chiến pháp lý!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, người hâm mộ của Kang Daniel cũng có thể thở phào vì tranh chấp pháp lý giữa nam ca sĩ với LM Entertainment cuối cùng đã kết thúc

Mới đây, người hâm mộ của Kang Daniel cũng có thể thở phào vì tranh chấp pháp lý giữa nam ca sĩ với LM Entertainment cuối cùng đã kết thúc và cả hai bên đã đồng ý hủy bỏ tất cả các vụ kiện cùng chấm dứt thỏa thuận hợp đồng của họ.

Thông tin này được hiệp hội quản lý giải trí Hàn Quốc (Kema) chính thức công bố vào ngày 27/9. Họ nói rằng các tranh chấp về việc chấm dứt hợp đồng đã kết và các vấn đề khác giữa Kang Daniel cùng LM Entertainment đã thỏa thuận một cách ổn thoả.

Quyết định được hai bên quyết định đưa ra sau khi Kema giúp họ hòa giải bằng các cuộc thảo luận giữa hai bên và hiệp hội đã cố gắng ngăn chặn mọi vấn đề không cần thiết hoặc bất kỳ thiệt hại nào khác do tranh chấp kéo dài gây ra. Kema nói: “LM Entertainment đã đồng ý chấp nhận công ty mới của Kang Daniel và đây sẽ là một chiến thắng cùng có lợi cho ngành công nghiệp giải trí.”

Vào cùng ngày, phía Kang Daniel đã rút yêu cầu chấm dứt hợp đồng với LM Entertainment và LM Entertainment đã rút lại sự phản đối của họ đối với việc chấm dứt hợp đồng. Với việc này, tranh chấp đã chính thức chấm dứt. Kema tiếp tục chia sẻ: “Với sự hòa giải này, chúng tôi đã đồng ý rằng về mặt pháp lý, sẽ không có phản đối hay hành động nào liên quan đến hợp đồng. Điều này bao gồm bất kỳ vụ kiện dân sự hoặc hình sự, đơn xin tranh chấp và khiếu nại.”

Kang Daniel hiện đang quảng bá với công ty mới của mình - KONNECT Entertainment. Vào tháng 7 vừa qua, nam ca sĩ đã debut với album đầu tay của mình mang tên Color On Me cùng MV bài hát chủ đề What Are You Up To. Với lần xuất quân này, Daniel đã ghi lại kỷ lục nam ca sĩ solo bán được nhiều album nhất 2019.

MV What Are You Up To - Kang Daniel.

Một lần nữa chúc nam ca sĩ sẽ thành công hơn trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất