Âm Nhạc

Vũ đạo 'lắc hông' của sao nữ V-pop, ai gợi cảm nhất?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Mỗi nữ nghệ sĩ đều có 'chiêu' riêng để màn nhảy 'lắc hông' của mình trở nên nóng bỏng. Vậy ai là người để lại nhiều ấn tượng mạnh trong lòng khán giả??

Không chỉ âm nhạc và hình ảnh, vũ đạo cũng là yếu tố được các nghệ sĩ quan tâm và đầu tư chỉn chu cho mỗi lần xuất hiện. Ở những sao nữ Vpop, dễ thấy trong các màn trình diễn luôn xuất hiện những khoảnh khắc lắc hông 'thần thánh' nhằm khéo léo khoe sự quyến rũ và hấp dẫn của hình thể. Thế nhưng, Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh,… mỗi người lại có một màn lắc hông rất riêng và đều gây ấn tượng với người hâm mộ. Cùng điểm qua những điệu nhảy nóng bỏng sau đây và tìm ra nữ nghệ sĩ gợi cảm nhất.

What Is Love - Hồ Ngọc Hà

vudao1

What Is Love là bản nhạc EDM tưng bừng với giai điệu sôi động cùng điệu nhảy mê hoặc khán giả. Vũ đạo lắc hông của Hồ Ngọc Hà trong bản hit này được các fan yêu thích bởi bên cạnh sự mạnh mẽ, dứt khoát thì Nữ hoàng giải trí cũng biết cách cân bằng lại với động tác vuốt tóc khiến khoảnh khắc nhảy này trở nên quyến rũ hơn.

vudao2

Màn lắc hông 'điểm 10' của Hồ Ngọc Hà trong What Is Love.

Pink Girl - Đông Nhi

vudao2

Ca khúc phát hành dịp Valentine của Đông Nhi cũng gây chú ý bởi vũ đạo, đặc biệt là các động tác lắc hông. Tuy nhìn đơn giản nhưng để kết hợp uyển chuyển giữa tay, chân nhịp nhàng cùng âm nhạc thì đó là điều không hề dễ dàng.

vudao4

Khoảnh khắc lắc hông khá lạ mắt của Đông Nhi.

I'm Gonna Break - Hoàng Thùy Linh

vudao5

Hoàng Thùy Linh đốt cháy không gian của MV mới bằng màn vũ đạo không thể nóng bỏng hơn. Những màn lắc hông táo bạo và vô cùng kích thích, tuy nhiên lại không hề phản cảm. Sự sexy của Hoàng Thùy Linh không chỉ thể hiện qua trang phục nóng bỏng cùng những động tác hình thể ấn tượng, khán giả còn cảm nhận được sức nóng của I'm Gonna Break được toát ra từ chính ánh mắt, cử chỉ cùng thần thái của nữ ca sĩ Hà Thành.

vudao1

Hoàng Thùy Linh xứng đáng trở thành một trong những nghệ sĩ có vũ đạo nóng bỏng nhất.

Big Girls Don't Cry - Tóc Tiên

vudao3

Tóc Tiên tiếp tục bổ sung vũ đạo lắc hông trong Big Girls Don't Cry vào danh sách những màn trình diễn 'thiêu rụi' ánh nhìn của mình. Động tác nhảy của nữ ca sĩ Ngày mai trong sản phẩm âm nhạc này cũng lạ lẫm, ma mị và cuốn hút như chính giai điệu ca khúc.

vudao3

Tóc Tiên cũng không thể thua kém khi sở hữu cú lắc hông 'thần thánh' này.

Lần đầu - Bảo Anh

vudao4

Bảo Anh đã có cú lắc hông 'đốn tim' fan trong bom tấn ra mắt vào năm 2015. Vũ đạo Lần đầu cũng được cho là đầy khiêu khích và khéo léo khoe hình thể hoàn hảo của nữ ca sĩ xinh đẹp. Bảo Anh đã từng nhiều lần làm mới “Lần đầu” của mình tuy nhiên màn lắc hông này vẫn được giữ nguyên trong mỗi phiên bản.

vudao6

Bảo Anh cũng có vũ đạo lắc hông đầy quyến rũ như thế này!

>>> Xem thêm:

MV Hoàng Thùy Linh: 6 phút 40 giây vạch trần mặt trái Showbiz Việt?

Hồ Ngọc Hà trọn cảm xúc hát Sau tất cả: Vì quá yêu anh nên không thể làm gì khác

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất