Âm Nhạc

Vũ Cát Tường vào rừng quay MV 'Mơ'

Chia sẻ

Ca sĩ, nhạc sĩ tài năng Vũ Cát Tường vừa tung ra MV chính thức cho ca khúc "Mơ" với giai điệu và ca từ ấn tượng.

Chiều qua, Vũ Cát Tường vừa tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Mơ. Đây là ca khúc được viết theo phong cách soul mix R&B với câu chuyện là tâm sự riêng của Cát Tường trong một năm qua. Đã có rất nhiều khó khăn đến với cô trên bước đầu khởi nghiệp và cô thầm cám ơn những thử thách đó đã giúp mình bước chậm trên con đường theo đuổi đam mê để nhìn lại bản thân.

Ca khúc vẫn giữ đúng chất của Cát Tường, giai điệu buông lơi, lời ca bay theo tiếng nhạc và câu chuyện dẫu có buồn đến đâu, đều vẫn còn lại một sự lạc quan để “lặng lẽ chôn dấu” bao buồn vui trong lòng.

33

MV vừa được tung lên trang youtube chính thức của cô vào 0h ngày 5/1. Hầu hết những cảnh quay trong MV đều được thực hiện trong rừng, mang đậm tinh thần phóng khoáng, tự do của tuổi trẻ.

Những hình ảnh trong buổi họp báo ra mắt MV chiều qua của cô ca sĩ, nhạc sĩ tài năng:

DSC_6072

Cát Tường rạng rỡ trong buổi họp báo.

DSC_6029

Dàn khách mời góp mặt chung vui cùng Cát Tường:

DSC_6083

Nhạc sĩ Huy Tuấn - giữ vai trò sản xuất âm nhạc của sản phẩm này, chia sẻ: “ không chỉ là câu chuyện về “anh và em” của một cặp đôi nào đó, mà Mơ là câu chuyện chung của những người trẻ đang hoang mang giữa “mơ” và “thực”, giữa rất nhiều bản ngã bên trong mình, giữa nhiều lối đi hướng về tương lai hay mò mẫm trong quá khứ. Ai cũng đã có lần từng lẫn lộn kí ức - ảo tưởng và cuộc sống thực. Lúc đó, thứ quan trọng nhất là có được một người thấu suốt nội tâm của chúng ta để giúp ta neo đậu tâm hồn”.

DSC_6089

Isaac xuất hiện trong buổi họp báo mừng Vũ Cát Tường.

DSC_6042

Phan Lê Ái Phương

DSC_6211

Trọng Hiếu

DSC_6185

Cường Seven

DSC_6147

Thảo Nhi

DSC_6119

MC Thuỳ Minh

DSC_6100

Nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng

DSC_6112

Nhạc sĩ Thanh Tâm và Trúc Nhân cũng đến chung vui.

DSC_6204

Tùng Leo đảm nhận vai trò dẫn dắt buổi họp báo.

DSC_6174

DSC_6167

Cát Tường hát trên sân khấu.

 Tuy chỉ vừa mới ra mắt thị trường một cách chính thức nhưng đã đạt được những thành công nhất định trước đó: Giải Bài hát ấn tượng tháng 12 do khán giả bình chọn trong liveshow Bài hát Việt và hiện đang dẫn đầu BXH Bài hát yêu thích tháng 12.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất