Âm Nhạc

Hot: Vũ Cát Tường tung poster trở lại với 'VCT tour 2019' - Địa điểm đầu tiên được lựa chọn chính là…

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau Stardom Concert 2018, Vũ Cát Tường đã sẵn sàng trở lại với VCT Tour 2019 thật hoành tráng và bùng nổ. Bạn đã sẵn sàng chưa?

Mới đây, cộng đồng FM (tên gọi fandom của Vũ Cát Tường) vỡ òa phấn khích trước tấm poster được đăng tải bởi nữ ca sĩ với dòng chữ VCT Tour 2019 - Coming Soon. Vậy là sau nhiều ngày tháng chờ đợi, cuối cùng thì Vũ Cát Tường cũng sắp sửa trở lại với một dự án âm nhạc thật hoành tráng trong năm nay.

Vũ Cát Tường tung poster trở lại với dự án mới.

Song song với hình ảnh được đăng tải, Vũ Cát Tường chia sẻ thêm trong dòng caption:”2017: Birthday Concert. 2018: Stardom Concert. Những bước chân nhỏ từ từ mở ra một hành trình lớn. Năm nay, 2019, năm thứ 3 liên tiếp Tường làm concert riêng, có lẽ đã đến lúc thử sức mình với những cột mốc mới ? VCT Tour 2019 sẽ đến với nơi nào đầu tiên cả nhà nhỉ? Và sẽ có những gì trong mỗi concert? Bí mật! Chờ Tường nhé! ?” Đặc biệt, cuối lời nhắn, cô nàng còn không quên hóm hỉnh nhắc người hâm mộ chuẩn bị sẵn sàng cho tour diễn của mình:”FM nuôi heo tới đâu rồi???“.

Vũ Cát Tường từng có màn comeback thành công năm 2018 với album Stardom và Stardom Concert.

Bài đăng kèm lời nhắn của Vũ Cát Tường khiến người hâm mộ vô cùng vui sướng. Năm ngoái, nữ ca sĩ đã trở lại với album Stardom cùng dự án Stardom Concert thu về nhiều thành công vang dội. Chính vì thế, năm nay, FM nói riêng và cộng đồng fan Vpop nói riêng càng háo hức chờ đợi xem nữ ca sĩ sẽ mang đến điều tuyệt vời gì cho nền âm nhạc nước nhà 2019.

Trong phần bình luận của bài viết, Vũ Cát Tường cũng bật mí thêm:“Địa điểm đầu tiên đã được xác định và có ngày tháng cụ thể rồi nhé cả nhà. Hứa hẹn sẽ là 1 live concert mãnh liệt cảm xúc. Chờ Mèo nhé”. Điều này khẳng định ngày Vũ Cát Tường trở lại với dự án mới chắc chắn còn cách khán giả không xa.

Cùng chờ đợi và ủng hộ dự án mới - VCT Tour 2019 của Vũ Cát Tường nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất