Âm Nhạc

Đùng đùng tung demo bài mới, Vũ Cát Tường khiến fan 'điêu đứng' vì hát quá nhập tâm

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây hứa hẹn sẽ là một dự án âm nhạc chất lượng tiếp theo từ Vũ Cát Tường.

Có người - Vũ Cát Tường

Tối 30/3, Vũ Cát Tường đã có buổi livestream “hát ca bềnh bồng” cùng người hâm mộ sau khoảng thời gian ít xuất hiện trên mạng xã hội. Bên cạnh những chia sẻ thú vị về các dự án của mình, Vũ Cát Tường còn hào phóng dành tặng cho người hâm mộ demo ca khúc mới mang tên Ngày mai.

Theo Vũ Cát Tường chia sẻ, bản chính thức của ca khúc sẽ được ra mắt vào tháng 4 sắp tới, tuy nhiên vì quá háo hức nên muốn dành tặng cho fan bản nghe trước. Với bản demo hơn 3 phút, đây tiếp tục là một bản ballad “lụi tim” từ Vũ Cát Tường sau những Mơ, Góc ban công hay gần đây nhất là Có người. Sự hòa quyện tuyệt vời giữa giọng hát và tiếng đàn piano đã mang đến những giai điệu vô cùng cảm xúc, du dương. Đây hứa hẹn sẽ là một bản hit tiếp theo của nữ ca sĩ trong tương lai gần.

Demo Ngày mai - Vũ Cát Tường

Ngoài ra, Vũ Cát Tường cũng nhắn nhủ đến người hâm mộ phải nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe của bản thân trong mùa dịch. Dù mải mê viết nhạc thế nào, nhưng điều mà Vũ Cát Tường quan tâm bậc nhất vẫn là sức khỏe của người hâm mộ, động lực để cô nàng theo đuổi đam mê bản thân.

Có thể thấy sau năm 2019 với nhiều dự án ấn tượng, Vũ Cát Tường trong năm 2020 có phần chững lại vì nhiều yếu tố khác quan. Tuy nhiên, mỗi lần cô nàng im hơi lặng tiếng là mỗi lần chuẩn bị có bất ngờ cho fan, thế nên đùng một phát là thông báo có bài mới vào tháng 4 sắp tới đây. Với sự trở lại lần này, chắc chắn Vũ Cát Tường vẫn sẽ ghi điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ với âm nhạc văn minh đậm cái tôi của mình.

Xem thêm: Vũ Cát Tường thách thức trí nhớ với loạt hit của mình: Hát live 'xịn' thế này bảo sao fan không mê mệt!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất