Âm Nhạc

Ra mắt trailer MV Có người, Vũ Cát Tường khiến fan thích thú khi lần đầu thử sức với múa đương đại

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nữ ca sĩ đã "tái hợp" cùng vũ công Quang Đăng trong sản phẩm lần này.

Tối 3/11, Vũ Cát Tường đã chính thức tung ra trailer cho MV Có người sau những hình ảnh thả thính mấy ngày qua. Mặc dù đã nhen nhóm chia sẻ từ mấy ngày trước, nhưng trailer MV Có người của Vũ Cát Tường vẫn khiến cho người hâm mộ không khỏi nóng lòng chờ đợi. Có người là một sáng tác của Vũ Cát Tường, với câu hát khá “đắt”: “Có Người quen lại với 1 mình, cô độc giữa thành phố lung linh“, đi kèm theo đó là đoạn nhạc du dương trong trailer nên chắc chắn rằng đây là một ca khúc ballad xé lòng.

Vũ Cát Tường mới đây đã hé lộ những hình ảnh trong MV Có người thông qua trailer của sản phẩm.

Theo những hình ảnh được hé lộ, Quang Đăng sẽ là người thầy dìu dắt từng bước nhảy cho Vũ Cát Tường trong sản phẩm mới này. Trong những sản phẩm âm nhạc trước hay những lần trình diễn trên sân khấu, Vũ Cát Tường từng khoe vũ đạo với những ca khúc sôi động, remix nhưng đây là lần đầu tiên, nữ ca sĩ “dấn thân” vào bộ môn múa đương đại. Không dừng lại ở đó, những phân đoạn nhảy tình cảm của Quang Đăng - Vũ Cát Tường trong trailer Có Người đang khiến fan phát cuồng bởi hình ảnh nên thơ và nghệ thuật.

Cách đây 5 năm, Vũ Cát Tường từng kết hợp với Quang Đăng trong MV đầu tay - Yêu xa. Thời điểm đó, Quang Đăng đảm nhận vai nam chính bên cạnh vũ công Thùy Vân trong MV Yêu xa còn Vũ Cát Tường đóng vai người dẫn chuyện, cùng lột tả sự xa cách và nhớ mong cùng những cặp đôi yêu xa.

Vũ Cát Tường sẽ kết hợp cùng Quang Đăng trong phần MV Có người.

Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ thử sức với bộ môn múa đương đại.

Ngoài ra, có vẻ như Có người sẽ là MV mà Vũ Cát Tường đóng nữ chính bởi trước đây, hầu như nữ ca sĩ luôn xuất hiện với vai trò người kể chuyện trong các sáng tác ballad của mình (ngoại trừ ca khúc Mơ). Chỉ bấy nhiêu “thính” từ Vũ Cát Tường, fan đang rất chờ đợi MV chính thức lên sóng vào lúc 20h ngày 6/11 tới.

MV Có người sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h ngày 6/11 tới.

Trailer MV Có người - Vũ Cát Tường

Xem thêm: Vừa tung teaser MV Có người, Vũ Cát Tường đã nhận về 'rổ' ảnh chế bá đạo từ fan 

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất